Nhảy đến nội dung

Thư mời tham dự Chương trình Ngày hội tư vấn du học quốc tế 2022

Kính gửi quý phụ huynh và các em học sinh,

Lời đầu tiên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) xin gửi tới Quý phụ huynh và học sinh lời chào trân trọng!

Nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Tôn Đức Thắng, chúng tôi vui mừng thông báo với các bạn Ngày hội Truyền thống Sinh viên TDTU 2022 và Ngày hội tư vấn giáo dục quốc tế 2022 sẽ được tổ chức tại cơ sở chính của TDTU, số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/09/2022.

Du học tại các nước tiên tiến để đón nhận cơ hội học tập trong một môi trường quốc tế, có cơ hội nghề nghiệp và một tương lai tươi sáng ở nước ngoài là mơ ước của rất nhiều học sinh và gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, để lựa chọn được một ngành nghề phù hợp, làm thế nào xây dựng được một lộ trình du học phù hợp với năng lực và nguồn lực tài chính là những vấn đề khó khăn cần có sự tư vấn và định hướng từ các tổ chức giáo dục có uy tín như Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Ngày hội tư vấn giáo dục quốc tế tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng, với sự góp mặt của các trường Đại học đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Úc, Anh, Hà Lan, Canada, CH Séc,… v.v, hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin rất đa dạng và hữu ích cho quý phụ huynh và học sinh liên quan đến cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, hình thức du học, chương trình học và lộ trình du học hiệu quả, tiêu chuẩn nhập học, tiêu chuẩn nhập cư,…, đặc biệt là chi phí và các loại học bổng/chính sách hỗ trợ của các trường . Ngoài ra, trong sự kiện này Trường ĐH Tôn Đức Thắng sẽ tổ chức tư vấn và xét tuyển cho các học sinh/sinh viên theo học các Chương trình liên kết quốc tế của nhà trường và các đối tác quốc tế uy tín của mình. Đây là hình thức bán du học đa dạng, linh hoạt, chất lượng cao với chi phí rất hợp lý. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cấp tương đương với hình thức du học hoàn toàn tại nước ngoài nhưng có tổng chi phí thấp hơn 50% .

Thay mặt Ban tổ chức, chúng tôi xin gửi lời mời đến quý phụ huynh và các em học sinh đến tham gia sự kiện của chúng tôi. Vui lòng tìm các tệp đính kèm cho poster và sơ đồ vị trí của sự kiện.

Thông tin chi tiết về sự kiện như sau:

⏰ Thời gian: 10:00 đến 17:00

📆 Thứ bảy, ngày 24/09/2022

🏤 Đơn vị tham gia:

University of Ottawa - Canada, University of West of England, Bristol - UK, La Trobe University - Australia, Saxion University of Applied Sciences - The Netherlands, Prague University of Economics and Business - Czech Republic, Technical University of Ostrava - Czech Republic, Tomas Bata University - Czech Republic, International Language Academy of Canada (ILAC) Canada.

🌐 Fanpage:

* Fanpage Tuyển sinh TDTU:

https://www.facebook.com/tuyensinhtdtu/

https://www.facebook.com/jointtrainingprogramTDTU

* Fanpage TDTU:

https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

Mọi thắc mắc về Ngày hội tư vấn giáo dục quốc tế 2022, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 028 37 755 108, Hotline: 0935 035 270;

Email: tuvantuyensinhlkqt@tdtu.edu.vn, Website: admission.tdtu.edu.vn

Youtube: youtube.com/TDTUniversity

H1H1H1