Nhảy đến nội dung

Đối thoại sinh viên khoa Kế toán HK2 2019-2020 K22 và K23

Buổi đối thoại với sinh viên K22, K23 được tổ chức tại hội trưởng 6B, ngày 08/06/2020 với mục đích tạo cầu nối giữa ban Chủ Nhiệm khoa, các thầy cô và các bạn sinh viên, là nơi để sinh viên hỏi, thầy cô trả lời giúp các bạn định hướng được vai trò học tập và rèn luyện tại trường.

Về phía đại diện doanh nghiệp:

- Anh Nguyễn Tiến Lũy – giám đốc công ty Đại lý Thuế Bắc – Trung - Nam

Về phía Ban lãnh đạo Khoa:

- Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng khoa Kế toán.

- Thạc sĩ Trần Đỗ Thùy Linh – Trợ lý Trưởng khoa.

- Tiến sĩ Tăng Trí Hùng – Trưởng bộ môn Kế toán 3

- Thạc sĩ Trần Thị Kim Phượng – Tưởng bộ môn Kế toán 1

Và sự hiện diện của toàn bộ giảng viên khoa Khoa Kế Toán cùng với 600 bạn sinh viên năm nhất và năm hai khoa Kế Toán trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Mở đầu buổi đối thoại, Thạc sĩ Mai Huỳnh Phương Thảo đã điểm qua những nội dung đáng chú ý về kỷ luật, đồng thời nhắc lại chương trình 3 nội dung đạo đức, slogan, mascot và đặc điểm nhận dạng sinh viên để các bạn sinh viên trong Khoa Kế toán chúng ta có thể hiểu rõ hơn về nội quy quy định của nhà Trường

Đến với buổi đối thoại còn có phần chia sẻ đến từ phía doanh nghiệp. Anh Nguyễn Tiến Lũy đã chia sẻ kinh nghiệm khi sinh viên đến với công ty thuế Bắc Trung Nam. Hơn nữa, anh còn đưa ra các bước kiến tạo doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh triển khai những điều sinh viên cần phải biết, góp ý để các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất khi thực tiếp, tốt nghiệp. Cô còn đặt biệt chia sẻ những điều cần thiết khi đến doanh nghiệp.

Ngoài ra, TS. Thi Ngọc Bảo Dung- Trợ lí trưởng phòng Sau Đại Học thông báo một số thông tin thay đổi về những điều kiện, lợi ích mà sinh viên đạt được khi tham gia Chương trình Thạc sĩ 4+1.

Cô Nguyễn Thị Hồng Nhiên chia sẻ về những vấn đề có liên quan khi đăng kí môn học và điều kiện tốt nghiệp.

Cuối buổi, có chương trình “ Sinh viên hỏi – Giảng viên trả lời” các giảng viên giải đáp phần nào các thắc mắc mà các bạn sinh viên gặp phải trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Đồng thời nâng cao nhận thức của sinh viên về những lỗi thường gặp và các nội dung về 3 nội dung đạo đức của sinh viên

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Khoa và phía doanh nghiệp kỳ vọng rằng các bạn sinh viên sẽ không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh của buổi đối thoại:

Ms Thảo234567891110

Thẻ