Nhảy đến nội dung

Hội đồng phản biện chấm khóa luận tốt nghiệp tháng 08/2023

Ngày 24, 25/08/2023 Khoa Kế toán đã tổ chức thành công 7 hội đồng khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 08/2023, gồm 6 hội đồng Chất lượng cao và 1 hội đồng tiêu chuẩn.với sự có mặt của các Thầy Cô trong Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán, TS Nguyễn Duy Sữu_ Phó Trưởng Khoa Kế toán, ThS. Phan Hoài Vũ, ThS.Nguyễn Thanh Sang, ThS.Lê Viết Dũng Linh, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, ThS. Phạm Tú Anh, ThS. Vũ Thị Bình Nguyên, ThS.Phùng Thế Vinh, ThS. Ngô Tấn Lâm Hà, ThS. Bùi Thị Bích Liên, Ths Lâm Thị Hoàng Hoanh.

Trải qua quá trình học tập, nghiên cứu với những cố gắng và nỗ lực hết mình, các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình học tập, được xét chọn thực hiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp , có cơ hội thể hiện khả năng nghiên cứu, kiến thức chuyên môn, sự tự tin và kỹ năng trình bày của mình trước trước hội đồng.

Việc đánh giá chi tiết, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học tại khoa Kế toán trường ĐH Tôn Đức Thắng luôn được ghi nhận khách quan và chuẩn mực, kết quả tại từng hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã được công bố ngay vào cuối giờ đã tạo nên niềm vui bất ngờ cho mỗi sinh viên tham dự.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kế toán khóa 2019 đợt tháng 08/2023 khép lại với thật nhiều cảm xúc, là những nụ cười với ánh mắt toát lên niềm vui, với kết quả cuối cùng tại 07 Hội đồng khóa luận có 8 sinh viên: Trọng Nghĩa, Kim Ngân, Như Ngọc, Kim Yến, Minh Thành, Quốc Vinh, Hoài Phương, Hồng Tươi đã vinh dự nhận được giấy khen và phần thưởng từ Khoa Kế toán vì những nỗ lực trong quá trình bảo vệ khóa luận hay đã đạt kết quả cao nhất trong từng hội đồng.

“ Sau buổi bảo vệ khóa luận hôm nay, các em đã hoàn thành một chặng đường nỗ lực, học tập bậc đại học, ngay lập tức chúng ta hãy về cám ơn công sinh dưỡng của cha mẹ, sự hỗ trợ của gia đình, gửi lời tri ân đến đội ngũ giảng viên đã hướng dẫn giảng dạy, và sau đó tiếp tục viết tiếp kế hoạch học tập ở những bậc học cao hơn, việc học không có giới hạn, hãy tiếp tục hoàn thiện việc học để có thể nắm bắt các tri thức mới, tự tin là một công dân có tri thức và đạo đức, cùng nhau sắp xếp để thường xuyên quay lại Khoa Kế toán, trường ĐH Tôn Đức Thắng nhằm hỗ trợ các em các khóa sau có thêm những bài học hay từ chính tấm gương thành công của mình” lời nhắn nhủ chân tình của các thầy cô tại hội đồng đã nhận được các tràng vỗ tay tán thưởng không dứt từ toàn thể sinh viên tham dự thay cho một lời hứa từ trái tim sinh viên tham dự hội đồng khóa luận.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Hinh 1

Hinh 2Hinh 3Hinh 3

Hinh 5

Hinh 5

Hinh 6