Nhảy đến nội dung

Tự hào sinh viên khoa Kế toán – Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Sau ba năm học tập dưới ngôi nhà khoa Kế toán – TDTU, Nguyễn Nguyên Anh là một sinh viên năm 3_Chương trình Chất lượng cao cảm thấy rất tự hào khi được học tập và sinh hoạt dưới mái nhà khoa Kế toán – TDTU. Sau đây là những lời chia sẽ về cảm nhận của em:

“Bên cạnh việc được học tập và rèn luyện với những giảng viên đầy tâm huyết của Khoa, em còn có cơ hội được trau dồi thêm những kĩ năng mềm thông qua việc sinh hoạt cùng với các thành viên trong CLB ARC – Nghiên cứu khoa học khoa Kế toán.

a1
Ban chủ nhiệm CLB ARC – Nghiên cứu khoa học khoa Kế toán

Ngoài việc được trải nghiệm việc học các kiến thức chuyên ngành thì em còn được vinh dự có cơ hội được học tập theo học bổng ELP – Experiential Learning Program do ICAEW Việt Nam tài trợ, tại Singapore Polytechnic trong tháng 7 năm 2019 vừa rồi. Chuyến đi đã tạo cơ hội giúp bản thân em nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn hơn khi được học thêm học phần kế toán quốc tế và các buổi chuyên đề về kĩ năng mềm trong môi trường chuyên nghiệp. Từ đó, mở ra thêm những chân trời kiến thức mới và những trải nghiệm tuyệt vời mà em cảm thấy rất vinh hạnh khi được tận mắt trải nghiệm điều đó.

a2
Chuyến đi học tập theo Chương trình học bổng ELP – Experiential Learning Program do ICAEW Việt Nam tài trợ, tại Singapore Polytechnic

Những cuộc thi luôn là những sân chơi nhằm khẳng định năng lực và sự tự tin của sinh viên, đặc biệt là những cuộc thi mang tầm cỡ Đông Nam Á. Em rất vinh dự khi được trở thành sinh viên đầu tiên của TDTU được tham gia cuộc thi Chiến lược kinh doanh ICAEW năm 2020 – ICAEW SEA Business Challenge 2020. Cuộc thi đã mang lại cho em những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi được học hỏi và thử thách bản thân trong một môi trường hoàn toàn chuyên nghiệp và cạnh tranh khốc liệt. Từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn cho bản thân em được phát triển và hoàn thiện bản thân mình hơn để có thể trở thành một sinh viên hoàn thiện hơn.

a3
Nhận giải tham gia cuộc thi Chiến lược kinh doanh ICAEW năm 2020 – ICAEW SEA Business Challenge 2020

Qua hơn 3 năm gắn bó, học tập và rèn luyện dưới mái trường Tôn Đức Thắng và khoa Kế toán, những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm mà em có được chắc chắn sẽ là những hành trang hữu ích theo em suốt quãng đường trở thành một Kế toán – Kiểm toán viên chuyên nghiệp và hơn thế nữa, trở thành Chartered Accountant của ICAEW sau này. Dù ban đầu đã có chút băn khoăn và hoài nghi về quyết định tham gia học tại đây, nhưng nếu thời gian có quay trở lại, em vẫn sẽ tự tin chọn được học lại tại mái trường Tôn Đức Thắng này”