Nhảy đến nội dung

Sinh viên Khoa Kế Toán – TDTU đã xuất sắc lọt top những chiến binh của ICEAW Vietnam Business Challenge 2020

Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam năm 2020” để có cơ hội trở thành một thành viên của đội thi đại diện Việt Nam tham dự mùa thi thứ 6 Vòng chung kết khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á 2020 sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay! Cuộc thi vinh dự nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, Lãnh sự quán Anh tại Tp.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ là sân chơi học thuật, chuyên nghiệp và mang tính đồng đội cao mà còn là cơ hội thú vị để sinh viên Việt Nam được giao lưu, học hỏi và cọ sát cùng sinh viên các nước trong khu vực tới từ các quốc gia Malaysia, Indonesia, Singapore, Myanmar, Trung Quốc...

Sau thời gian tuyển chọn qua các bài thi kiểm tra năng lực và phỏng vấn, ICAEW đã tìm ra 13 gương mặt sáng giá đến từ các trường đại học trên toàn quốc đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực cuộc thi Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc - GC SEA Business Challenge 2020 vào ngày 14/05 tới đây.

Sinh viên Nguyễn Nguyên Anh – Sinh viên Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trong 12 sinh viên xuất sắc tới từ Việt Nam sẽ tham gia hai đội chơi đại diện cho khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam tham dự Vòng chung kết khu vực. 12 bạn được lựa chọn sẽ cùng ICAEW gặp gỡ trực tiếp Ngài Đại sứ Vương quốc Anh, Ngài Tổng lãnh sự Anh và Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Anh quốc Việt Nam để đón nhận những tư vấn hữu ích cho sự nghiệp tương lai.

SV Nguyễn Nguyên Anh
Sinh viên Nguyễn Nguyên Anh - Khoa Kế toán Đại học Tôn Đức Thắng

Hai đội thi (mỗi đội gồm 6 thành viên) từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng một thí sinh được tuyển chọn cho đội “All Star” – đội chơi đặc biệt đươc thành lập với 6 thành viên đến từ 6 quốc gia trong khu vực.

6 thí sinh đại diện cho đội TP.Hồ Chí Minh gồm:

- Bạn Hoàng Thị Xuân An - sinh viên ĐH Ngoại thương CS2

- Bạn Lê Quý Hưng - sinh viên ĐH Kinh tế - Luật

- Bạn Nguyễn Nguyên Anh - sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng

- Bạn Nguyễn Ngọc Phương Thảo - sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM

- Bạn Nguyễn Thị Hiền - sinh viên ĐH Kinh tế - Luật

- Bạn Lương Nhã Nhật Minh - sinh viên ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM

ICAEW
Các sinh viên đại diện cho đội Tp.HCM

Một số thông tin về cuộc thi:

* Thông báo cuộc thi: https://www.facebook.com/photo?fbid=1643959665742559&set=a.551322368339633

* Thông báo danh sách thí sinh đại diện VN: https://www.facebook.com/media/set?set=a.1689179377887254&type=3

* Tin trên báo Dân Trí:  https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/giai-ma-cuoc-thi-chien-luoc-kinh-doanh-icaew-hut-gioi-tre-viet-nam-20200401234454813.htm?fbclid=IwAR2F7KjeYHTFMLAXy44KUPRoIk8iuykskkMEYmmj4Br-tzHG9-H9bl4S3aA