Nhảy đến nội dung

Nghiệm thu nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa năm học 2019-2020

Vào lúc 13g30 ngày 22-6-2020 khoa Kế toán -Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên cấp khoa.

NCKH sinh viên là một vấn đề được sự quan tâm của Nhà trường/khoa đã tạo môi trường hoạt động mang tính học thuật, tư duy và sáng tạo của sinh viên. Với tổng số lượng 06 công trình nghiên cứu của sinh viên đã thể hiện tinh thần ý thức trong học tập và nghiên cứu khoa học. Buổi nghiệm thu đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của các thầy, cô trong Hội đồng nghiệm thu, các thầy cô hướng dẫn và các bạn sinh viên. 

Nội dung các đề tài đa dạng trong nhiều lĩnh vực kế toán - tài chính và quản trị. Nội dung đề tài đóng góp một phần vào giá trị lý luận và thực tiễn, đóng góp một phần nhỏ cho các bên liên quan có một cách nhìn tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội 

Với tinh thần ham hỏi học, bước đầu tiếp cận nghiên cứu khoa học, Hội đồng nghiệm thu, thầy cô hướng dẫn đánh giá rất cao tinh thần của các bạn sinh viên tham gia. Đánh dấu sự thành công của buổi nghiệm thu thực sự là tín hiệu đáng mừng cho phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên trong tương lai và mong rằng phong trào nghiên cứu ngày càng được đẩy mạnh nhiều đề tài hơn nữa các cấp cao hơn cũng như thể hiện sự tinh thần học hỏi của sinh viên chúng ta.

Một số hình ảnh từ buổi nghiệm thu NCKHSV:

H1

Thầy cô và các bạn sinh viên tham gia NCKH

H2