Nhảy đến nội dung

Khoa kế toán tổ chức buổi nói chuyện chia sẻ “Plan your career in accounting” dành cho sv chất lượng cao

Sáng Thứ 5 ngày 30 tháng 11 năm 2017 vừa qua, vào lúc 10h00 tại phòng F306 F307 PGS. Qian Long Kweh đến từ Dubai đã có một buổi nói chuyện chia sẻ về nội dung “Plan your career in accounting” cho 3 lớp ITAF 2 - Lớp Kế toán chất lượng cao.

Tại đây, PGS. Kweh đã có những chia sẻ bổ ích về ngành Kế Toán và chứng minh Kế toán là một ngành đáng để học và nghiên cứu. Trước tiên PGS.Kweh có vài nét giới thiệu khái quát về bản thân cũng như những giải thưởng, thành tựu mà bản thân đã đạt được trong thời gian còn đi học. Đồng thời PGS còn cho thấy lựa chọn ngành Kế toán là đúng thông qua các số liệu và bài báo chứng minh Kế toán thuộc Top 4 trong 10 ngành nghề tốt nhất hiện nay. PGS còn chỉ ra các chứng chỉ Kế toán- tài chính cần thiết như ACCA, ICAEW, CMA,CPA – Đây là các chứng chỉ nghề nghiệp mà các bạn sinh viên cần theo đuổi để mở rộng con đường nghề nghiệp của mình và trong các chứng chỉ này thì ICAEW là chứng chỉ mà khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng đã đưa vào giảng dạy trong chương trình đào tạo cho SV CLC.

Bên cạnh những chia sẻ về chứng chỉ nghề nghiệp, PGS còn chỉ ra những triển vọng nghề nghiệp cũng như mức lương mà Kế toán có thể đạt được. Cuối cùng PGS nhấn mạnh, cơ hội việc làm và mức lương tùy thuộc vào các bạn,nếu các bạn có ước mơ cao thực sự sẽ làm được.

1.jpg

 

2.jpg

3.jpg