Nhảy đến nội dung

“Career Talk” - Chương trình gặp gỡ, trao đổi về nghề nghiệp và định hướng phát triển sự nghiệp cá nhân

Để giúp sinh viên khoa kế toán chương trình Chất lượng cao tiếp cận về cơ hội nghề nghiệp tại các công ty kiểm toán lớn, công ty đa quốc gia trong tương lai, khoa Kế toán – trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) kết hợp với Viện Kế toán Công Chứng Anh và Xứ Wales (ICAEW) đã tổ chức thành công buổi chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp với chủ đề “CareerTalk”.

Đây là một chuỗi sự kiện được tổ chức định kỳ trong năm với sự hiện diện của các vị khách quý đến từ các tổ chức nghề nghiệp, các doanh nghiệp nói chung và các công ty kế toán - kiểm toán lớn để chia sẻ những kỳ vọng về việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Chất lượng cao của khoa Kế toán – TDTU. Thông qua các chuỗi hoạt động này, giúp sinh viên tiếp cận dần với các yêu cầu thực tế từ các nhà tuyển dụng, hiểu về nghề nghiệp của mình; Từ đó giúp sinh viên nâng cao ý thức/trách nhiệm và tự mình trang bị những kỹ năng, thái độ để chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp tương lai của mình.

Chương trình “CareerTalk # 1 -2018: Deloitte” vinh dự có sự hiện diện của anh Phan Huỳnh Tuấn Anh - Giám đốc nhân sự Deloitte. Tiếp theo “CareerTalk # 2 -2019: PwC” với sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc nhân sự, PwC và anh Nguyễn Linh Giang – Chuyên viên tuyển dụng cao cấp, PwC. Gần đây nhất là “Career Talk # 3 – 2020: Crowe” với sự tham gia của anh Trần Tấn Phát – Giám đốc kiểm toán, Crowe VN, chị Ngô Thị Hoài Anh – phụ trách tuyển dụng Văn phòng HCM, Crowe VN. Thông qua sự kiện này, khoa Kế toán – TDTU đã giúp sinh viên kết nối với các công ty kiểm toán lớn và tổ chức nghề nghiệp quốc tế ICAEW ngay từ những năm đầu tiên của chương trình Đại học.

Một vài hình ảnh của chương trình

Buổi Career Talk # 1 -2018: Trao đổi cùng công ty kiểm toán Deloitte VN

H1

Anh Phan Huỳnh Tuấn Anh (Deloitte) giới thiệu về công ty và chương trình tuyển dụng mới mang tên "Deloitte Passport"

H1

Các bạn sinh viên kế toán lắng nghe thông tin của các đại diện đến từ doanh nghiệp

H1

Anh Mai Đức Cường - Giám đốc phát triển khu vực TPHCM, khối doanh nghiệp, ICAEW VN – Chia sẻ lợi ích của ICAEW CFAB cho sinh viên.

       Buổi Career Talk # 2 -2019: Trao đổi nghề nghiệp cùng công ty kiểm toán PwC

H1

Anh Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc nhân sự, PwC chia sẻ thông tin tuyển dụng tại PwC

H1

Diễn giả trao đổi những cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên trong các tập đoàn lớn trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán (Big4)

H1

Sinh viên trao đổi với diễn giả

H1

Anh Nguyễn Linh Giang – Chuyên viên tuyển dụng cao cấp, PwC trả lời chia sẻ thêm những thắc mắc của sinh viên

H1

Anh Mai Đức Cường - Giới thiệu về ICAEW CFAB và chứng chỉ nghề nghiệp có thể thúc đẩy sự nghiệp kế toán của một người như thế nào.

H1

Sinh viên hào hứng lắng cùng tham gia trao đổi với đại diện doanh nghiệp

Buổi Career Talk # 3 - 2020: Trao đổi nghề nghiệp cùng công ty kiểm toán Crowe Việt Nam

H1

Chị Ngô Thị Hoài Anh – Phụ trách tuyển dụng, Crowe VN – chia sẻ những trang bị cần thiết cho SV cần chuẩn bị cho giai đoạn thực tập

H1

Anh Trần Tấn Phát – Giám đốc Kiểm toán, Crowe VN – chia sẻ những kinh nghiệm về công việc kiểm toán thực tế và giải đáp những thắc mắc của Sinh viên Khoa Kế toán

H1

Sinh viên Khoa Kế toán thực hành kỹ năng phỏng vấn mẫu