Nhảy đến nội dung

Buổi gặp mặt thường niên giữa đại diện trường Đại học Tôn Đức Thắng và trường Đại học Tây Anh Quốc, Bristol

Buổi gặp mặt được tổ chức vào ngày 22 tháng 5 năm 2020 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng với sự tham gia của cô Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Kế toán của TDTU, cô Trần Đỗ Thùy Linh, Trợ lý Trưởng Khoa Kế toán, cô Lê Thị Vui, Trợ lý Trưởng khoa Giáo dục Quốc tế. Về phía đại diện Trường Đại học Tây Anh Quốc, cuộc họp có sự tham gia của cô Hoàng Lan Hoa - Giám đốc quốc gia Việt Nam và anh Trần Ngọc Duy - Điều phối viên tuyển dụng quốc tế.

Trọng tâm của buổi làm việc là giúp nhắn mạnh và tăng cường quan hệ đối tác giữa TDTU và UWE và là cơ sở thảo luận mở cho các chương trình hợp tác quan trọng giữa hai tổ chức. Cụ thể, hai bên đã làm việc dự kiến những kế hoạch tiềm năng để hỗ trợ năng cao chất lượng tiếng anh cho sinh viên chương trình du học luân chuyển campus 3+1.

Bên cạnh việc thảo luận các kế hoạch mới, đại diện của Uwe cũng dành một chút thời gian để chào hỏi và tương tác với các sinh viên thuộc chương trình du học luân chuyển campus 3+1. Các câu hỏi của sinh viên chủ yếu tập trung vào cuộc sống và việc học tập tại UWE cũng như thành phố Bristol. Tất cả các sinh viên đã rất vui mừng khi được tìm hiểu thêm nhiều tin tức thú vị về ngôi nhà tương lai này và hy vọng sẽ được chuẩn bị tốt về mặt học tập và tinh thần sẽ có một cuộc chuyển tiếp thành công trong năm cuối đại học.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

H1H2