Nhảy đến nội dung

Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng chuẩn bị đào tạo bậc Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán

Vào lúc 8 giờ sáng 04/01/2019, TS. Đặng Ngọc Minh Đức (P.Trưởng phòng Sau đại học) đã đọc quyết định của Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng về việc thành lập Hội đồng thẩm định Chương trình đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán do PGS. TS Võ Văn Nhị làm chủ tịch Hội đồng.
Khoa Kế toán đã trình bày và bảo vệ thành công Chương trình đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán (Mã ngành: 9340301) của Đề án đào tạo tiến sĩ chuyên ngành Kế toán trước Hội đồng thẩm định bao gồm các nhà khoa học, quản lý giáo dục tại các cơ sở đào tạo và hiệp hội nghề nghiệp có uy tín trên cả nước.
Hội đồng đánh giá cao về tính khoa học, nghiêm túc, sự tiếp cận các xu hướng nghiên cứu mới trên thế giới và sự đột phá của chương trình đào tạo. Đồng thời, Hội đồng thẩm định cũng đóng góp ý kiến, chỉ ra những nội dung cần hoàn thiện thêm của Chương trình đào tạo. TS. Lê Thị Mỹ Hạnh (trưởng khoa Kế toán) phát biểu tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng và thay mặt nhà trường, Khoa Kế toán cảm ơn Hội đồng thẩm định.
Chương trình đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán của Khoa Kế toán Đại học Tôn Đức Thắng được thiết kế, xây dựng trên cơ sở tham khảo và kế thừa các ưu điểm nổi bật của các Đại học được xếp hạng cao trên thế giới: University of New South Wave (UNSW – Australia); National Taiwan University;... đã được sự góp ý của các nhà khoa học trong và ngoài nước.
Đây là bước ngoặc và là sự khẳng định về năng lực đào tạo của Khoa Kế toán Đại học Tôn Đức Thắng trên bước đường hội nhập và phát triển.


Một số hình ảnh nổi bật:

hoi-dong-lam-viec

Hội đồng đang thảo luận

 

PGS-Vo-Van-Nhi-phat-bieu

PGS. TS Võ Văn Nhị nhận xét, góp ý về Chương trình đào tạo Tiến sỹ Kế toán

 

Hoi-dong-chup-anh

Hội đồng chụp ảnh lưu niệm