Nhảy đến nội dung

Đối thoại sinh viên năm 1,23 - Khoa Kế toán

Đối thoại sinh viên - một chuyên đề khá quen thuộc đối với các bạn sinh viên năm 2 và năm 3 nhưng lại có tí bỡ ngỡ đối với các bạn sinh viên năm nhất. Như thường lệ, buổi đối thoại sinh viên học kì 1 năm học 2018-2019 lần này đã diễn ra vào ngày 12/11/2018 tại phòng C411 với sự tham dự của Ban lãnh đạo, quý thầy cô và hơn 300 sinh viên năm 1,2,3 thuộc Khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Mở đầu chương trình, TS. Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế toán có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên những vấn đề được và chưa được trong học kì vừa qua, khích lệ các bạn sinh viên cố gắng phấn đấu đạt thành tích tốt hơn trong học kì sau.

Tiếp tục chuyên đề, Cô Lâm Thị Hoàng Hoanh và Cô Nguyễn Thị Hồng Nhiên thông tin đến các bạn sinh viên những điểm mới trong việc đăng kí môn học, sơ đồ đào tạo, điều kiện tiếng anh và điều kiện tốt nghiệp nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn và định hướng đúng đắn cho kế hoạch học tập sắp tới.

Và một điểm rất quan trọng đó là thực hiện nội quy của các bạn sinh viên, để nhắc nhở các bạn sinh viên thực hiện tốt nội quy nhà trường, Cô Mai Huỳnh Phương Thảo và Thầy Đỗ Hoàng Hải Âu đã điểm qua một số trường hợp các bạn sinh viên thường vi phạm và nhắc lại 3 nội dung đạo đức, biểu tượng linh vật của trường, slogan của trường và đặc điểm nhận dạng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

Cuối cùng, phần không thể thiếu đó là giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên đến quý thầy cô trong khoa. Các bạn sinh viên đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề tiếng anh thì được Cô Phượng Liên đặc biệt quan tâm lắng nghe những khó khăn và tìm hướng giải quyết cho các bạn. Đồng thời, Cô Bảo Dung cũng chia sẽ thông tin thêm về Chương trình 4+1, những cơ hội và lợi thế của các bạn hiện đang là sinh viên tại trường nếu theo học chương trình này.

Chương trình đã giải đáp được không ít những trăn trở, thắc mắc của các bạn sinh viên trong khoa, là cầu nối giữa các bạn sinh viên và quý thầy cô. Hy vọng qua buổi đối thoại sinh viên vừa rồi có thể giúp các bạn sinh viên lên kế hoạch học tập cho bản thân tốt hơn trong học kì tới.

??? Link hình:
https://drive.google.com/open… 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi đối thoại:

2.jpg
 Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe

DoiThoaiSinhViem14.11.2018_1.jpg
Ban lãnh đạo khoa và quý thầy cô giảng viên Khoa Kế toán.

DoiThoaiSinhViem14.11.2018_2.jpg
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - trưởng Khoa Kế toán, trưởng bộ môn Kế toán 2 có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_3.jpg
Cô Mai Huỳnh Phương Thảo nhắc nhở các bạn sinh viên thực hiện tốt nội quy nhà trường, một số trường hợp các bạn sinh viên thường vi phạm và đặc điểm nhận dạng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_4.jpg
Thầy Đỗ Hoàng Hải Âu nhắc nhở các bạn sinh viên thực hiện tốt nội quy nhà trường, 3 nội dung đạo đức, biểu tượng mascot, “Slogan” của trường.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_5.jpg
Cô Lâm Thị Hoàng Hoanh thông tin đến các bạn sinh viên những điểm mới trong việc đăng kí môn học, sơ đồ đào tạo, điều kiện tiếng anh và điều kiện tốt nghiệp nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn và định hướng đúng đắn cho kế hoạch học tập sắp tới.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_6.jpg
Cô Nguyễn Thị Hồng Nhiên và Thầy Nguyễn Phúc Thiện lắng nghe ý kiến của sinh viên
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_7.jpg
 Cô Bùi Thị Phượng Liên - đại diện trung tâm CLC giải đáp các thắc mắc về tiếng anh cho các bạn sinh viên.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_8.jpg
Cô Bảo Dung - đại diện phòng sau đại học thông tin đến các bạn sinh viên về Chương trình 4+1, những cơ hội và lợi thế của các bạn hiện đang là sinh viên tại trường nếu theo học chương trình này.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_9.jpg
Hai bạn MC chính của buổi đối thoại : Bảo Trân và Ngọc Quyên.
DoiThoaiSinhViem14.11.2018_99.jpg
 Sinh viên đặt câu hỏi nhờ sự giải đáp từ quý thầy cô về những thắc mắc của bản thân.

                                                                                                                                                           EAC Câu Lạc Bộ Sự Kiện

Thẻ