Nhảy đến nội dung

Cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI

Chiều tối ngày 14/6/2018, tại sảnh A - Đại học Tôn Đức Thắng, chung kết cuộc thi Rung chuông vàng Kế Toán lần VI do BCH Đoàn – Hội khoa Kế Toán tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các thầy cô giáo cùng với các bạn sinh viên trong và ngoài khoa.

Cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI sau hơn 1 tháng phát động đã đi vào hồi kết với sự thành công ngoài mong đợi. Trải qua vòng thi sơ loại với gần 500 thí sinh gồm các khoa Ngoại ngữ, TCNH, QTKD, KHUD, …. Và không thể thiếu các bạn thí sinh khoa Kế Toán, BTC đã tìm ra được 100 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Tham gia đêm chung kết, 100 thí sinh phải trải qua 20 câu hỏi và viết đáp án trực tiếp lên bảng. Các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về KHTN, Xã hội, kinh tế, thể thao, Tiếng Anh,… Mỗi thí sinh có 15s để suy nghĩ và viết ra đáp án của mình. Người trả lời đúng hết 20 câu hỏi sẽ là người rung được chuông vàng.

Sau 6 mùa của cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán, lần đầu tiên có 1 thí sinh xuất sắc vượt qua hết 20 câu hỏi để rung chuông vàng. Và SV Sơn Thị Phương Lan học năm thứ 3 đến từ lớp 15020111 - khoa Kế Toán chính là quán quân của cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán lần VI . Bên cạnh đó, thí sinh không kém phần xuất sắc khi trả lời được tới câu hỏi thứ 19 và chỉ để thua ở câu hỏi thứ 20 cũng đã mang về cho mình giải nhì, đó là thí sinh Đoàn Thị Na Uy cũng đến từ lớp 15020111 - khoa Kế Toán. Ngoài việc vinh danh 2 cá nhân xuất sắc nhất, tập thể 2 lớp 15020105 và 15020111 cũng đã dành giải tập thể có tỷ lệ thí sinh tham gia cao nhất với tỷ lệ tuyệt đối 100%.

Cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI đã diễn ra thành công không thể không nhắc đến sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ phía lãnh đạo khoa Kế Toán cũng như sự đồng hành từ các nhà tài trợ của cuộc thi.

BTC cuộc thi cũng như khoa Kế Toán xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 nhà tài trợ vàng:Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung tâm đào tạo UniTrain đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

Một số hình ảnh của đêm chung kết:

TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán TDTU phát biểu khai mạc đêm chung kết
Chị Võ Trúc Linh - Đại diện UNITrain
Chị Võ Trúc Linh - Đại diện NTT UNITrain gửi lời động viên đến 100 bạn thí sinh

Thí sinh RCV

Thí sinh RCV 1
Các thí sinh vui vẻ và phấn khích khi được tham gia vòng CK Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI

thầy cô cứu trợ

thầy cô cứu trợ 1
Thầy - cô khoa Kế Toán tham gia thử thách để cứu trợ cho thí sinh

khán giả

khán giả 1
Khán giả đêm Chung kết vui vẻ tham gia phần câu hỏi đố vui từ BTC
thí sinh giải nhì
SV Đoàn Thị Na Uy - đạt giải nhì cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI
thí sinh giải nhất
SV Sơn Thị Phương Lan - quán quân cuộc thi Rung Chuông Vàng Kế Toán Lần VI
thầy cô
Thầy - cô khoa Kế Toán chụp hình kỷ niệm cùng 2 thí sinh xuất sắc nhất 
tập thể
Tập thể BTC, thầy cô cùng các bạn thí sinh chụp hình lưu niệm