Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Ngày 28/09/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2028.

Tham dự lễ ký kết, về phía Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) có sự hiện diện của TS. Trần Khánh Lâm - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VACPA, ông Nguyễn Thanh Sang Ủy viên Ban Chấp hành VACPA và bà Lê Thị Bích Hải Phó Trưởng văn phòng VACPA - Ủy viên Ban chấp hành VACPA.

Về phía TDTU, có TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, ông Tăng Khắc Quý- Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU, TS. Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế toán cùng tất cả giảng viên viên chức và sinh viên Khoa Kế toán đã đến tham dự, chứng kiến lễ ký kết hợp tác.

Trong quá trình thảo luận, TS. Trần Khánh Lâm - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VACPA, đã nhấn mạnh về sự thân hữu gắn kết giữa Khoa và Hội. Ông đề cập đến mô hình tiên phong của TDTU; nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo và cam kết hỗ trợ cho các cuộc thi công nghệ và sáng tạo dành cho ngành kế toán.

Phát biểu trong chương trình, TS.Võ Hoàng Duy, đại diện BGH Trường đã đánh giá cao những đóng góp của VACPA và thành quả đạt được trong mối quan hệ hợp tác giữa VACPA và Trường ĐH Tôn Đức Thắng nói chung, Khoa Kế toán nói riêng trong suốt thời gian qua. Việc tái ký kết hợp tác này sẽ càng nâng cao quan hệ hợp tác giữa VACPA và TDTU, qua đó nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy các hoạt động hợp tác nghiên cứu, đào tạo giữa 2 bên cũng như tích cực hỗ trợ cho các cuộc thi công nghệ và sáng tạo dành cho ngành kế toán.

Việc ký kết MOU giữa TDTU và VACPA đã mở ra một tương lai hứa hẹn cho việc đào tạo và phát triển kiểm toán viên. Sự hợp tác sẽ tạo ra những cơ hội hấp dẫn cho sinh viên, cung cấp kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tế, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và chuẩn mực nghề nghiệp trong ngành kiểm toán.

Lễ ký kết hợp tác ngày 28/9/2023 là thỏa thuận tái ký kết hợp tác toàn diện giữa hai bên, giai đoạn 2023-2028. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ cộng tác bền vững giữa TDTU và VACPA, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành kiểm toán tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Bên dưới là một số hình ảnh buổi ký kết:

12

3

468

911

12