Nhảy đến nội dung

Chương trình đối thoại sinh viên Khoa Kế toán 2024: Kỳ vọng và cơ hội

Khoa Kế Toán - Bước Tiến Trong Hành Trình Phát Triển Nghề Nghiệp

Ngày 08 tháng 04 năm 2024, tại Hội trường lớn 6B, một sự kiện quan trọng đã diễn ra, thu hút sự chú ý của hàng trăm sinh viên Khoa Kế toán – Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đó là Chương trình Đối thoại Sinh viên Khoa Kế toán lần 1 năm 2024, chương trình có sự góp mặt của quý thầy cô là cán bộ, giảng viên của Khoa, quý anh chị khách mời là các chuyên gia đến từ Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam và hơn 200 sinh viên đại diện cho các lớp tham dự. Buổi đối thoại đã mở ra một không gian đầy cảm hứng và là nguồn động viên lớn cho những sinh viên đã và đang đam mê nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán.

Mở đầu Chương trình, Tiến sỹ Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng Khoa Kế toán, cùng Tiến sỹ Nguyễn Duy Sữu, Phó trưởng Khoa, đã chia sẻ không chỉ về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của Khoa mà còn gợi mở những mẩu chuyện truyền cảm hứng, nhằm khơi dậy tinh thần học tập và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong sinh viên.

1

Cơ Hội Phát Triển Từ Deloitte Việt Nam

Trong không gian đầy ắp sự nhiệt huyết, Trưởng phòng Nhân sự của Deloitte Việt Nam chị Phan Thị Ngọc Hoà - HR Manager Deloitte Việt Nam đã chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp vàng trong lĩnh vực kiểm toán, đặc biệt là trong bối cảnh của Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0. Cơ hội ứng dụng công nghệ AI trong công việc, cùng với sự quan tâm và đánh giá cao từ Deloitte đối với chương trình đào tạo của Khoa Kế toán đã mở ra những cánh cửa mới cho sinh viên Khoa Kế toán có thể tiếp cận với chương trình thực tập sinh và tuyển dụng hàng năm của Deloitte Việt Nam.

Phan Thị Ngọc Hòa

Chị Phan Thị Ngọc Hoà - HR Manager Deloitte Việt Nam chia sẻ các cơ hội nghề nghiệp về nghề Kế toán - Kiểm toán  

Tặng hoa đối tác

Tặng hoa cho các anh chị đối tác đến từ Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam

Cơ Hội “Chữa Lành” Với Chương Trình Trải Nghiệm Quốc Tế “Summer Camp 2024”

Một trong những điểm nhấn đáng giá của chương trình là cơ hội tham gia chương trình Summer Camp 2024 tại Vương Quốc Anh, nơi sinh viên không chỉ được trải nghiệm học tập trong một môi trường quốc tế sôi động mà còn là bước đệm vững chắc cho những ước mơ chinh phục thế giới.

1

Thành Tựu Nghiên Cứu Khoa Học Đáng Tự Hào

Sự kiên trì, đam mê trong nghiên cứu khoa học và sáng tạo đã giúp sinh viên Khoa Kế toán giành được 3 giải thưởng Nghiên cứu cấp Bộ và 03 giải thưởng Euréka trong năm 2023, sự kiện này đã minh chứng cho chất lượng đào tạo của sinh viên trong Khoa, sự hướng dẫn tâm huyết và có trách nhiệm của cán bộ giảng viên của Khoa và tạo động lực để các sinh viên khác quan tâm hơn đến lĩnh vực nghiên cứu ở hiện tại và trong tương lai.

Nghiên cứu Khoa học

Với Kế Toán- Chúng Tôi Là Một

Buổi đối thoại giữa sinh viên Khoa Kế toán và lãnh đạo Khoa, các đối tác nghề nghiệp không chỉ là nơi trao đổi, học hỏi mà còn mở ra những cơ hội mới cho sinh viên. Đây là bước đệm vững chắc cho những ước mơ, khát vọng chinh phục tri thức và thành công trong tương lai. Khoa Kế toán - Đại học Tôn Đức Thắng, với sứ mệnh là nơi ươm mầm tài năng, khẳng định: Với kế toán chúng tôi là Một

Mỗi bước đi hôm nay sẽ là dấu ấn quan trọng cho sự phát triển của ngành Kế toán, Kiểm toán trong tương lai. Hãy cùng nhau tiếp tục vun đắp cho ước mơ và sự nghiệp của mình, với sự đồng hành không thể thiếu từ Khoa Kế toán - nơi khởi nguồn của những ước mơ lớn.

𝐅𝐚𝐜𝐮𝐥𝐭𝐲 𝐨𝐟 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭𝐢𝐧𝐠 – 𝐖𝐄 𝐀𝐑𝐄 𝐎𝐍𝐄

Một số hình ảnh về chương trình 

Trao bằng khen122