Nhảy đến nội dung

Tuyển sinh Chương trình Cử nhân Kế toán năm 2023 (Chương trình Kế toán quốc tế) Mã ngành: FA7340301

Kế toán - Chuyên ngành Kế toán quốc tế - Chương trình đại học bằng tiếng Anh trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng chuyên môn kế toán theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Chương trình được thiết kế và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tham khảo theo chương trình của các trường đại học thuộc Top 100 đại học tốt nhất thế giới. Sinh viên được trang bị kiến thức và tiếp cận các mô hình thực hành theo chuẩn quốc tế. Một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và hiện đại để sinh viên học hỏi và trau dồi tất cả các kĩ năng cần thiết làm nền tảng cho việc hội nhập vào lĩnh vực kế toán - kiểm toán quốc tế tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Chương trình đào tạo Kế toán - chuyên ngành Kế toán Quốc tế mà Khoa Kế toán đang hướng đến sẽ tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trình độ cao - các chuyên viên kế toán cao cấp - mà xã hội, đặc biệt là các công ty kiểm toán toàn cầu (Big 4), các tập đoàn đa quốc gia, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm.

Đây là chương trình học lý tưởng cho các bạn trẻ mong muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính kế toán với cơ hội rộng mở để trở thành công dân toàn cầu của thế giới hội nhập và công nghệ. 

Thông tin cần biết

Bằng cấp

Cử nhân

Thời gian đào tạo

Toàn thời gian: 4 năm

Chương trình đào tạo

https://cktt-cdr.tdtu.edu.vn/chuongtrinhdaotao?type=tuyensinh&hedaotao=0

Chuẩn đầu ra

https://cktt-cdr.tdtu.edu.vn/chuandaura?type=tuyensinh&hedaotao=0

Phương thức xét tuyển riêng

Xét theo điểm trung bình HK

KQ ĐGNL của ĐHQG TP. HCM

Ưu tiên xét tuyển theo TDTU

Xét tuyển theo điểm thi THPT

Tổ hợp: E01; E04; A01; D01

Điểm trúng tuyển 2022 (thang 40): 24

Khai giảng

Tháng 8, năm 2023

Học phí

Năm 1: 61.098.000 (đồng)

Năm 2: 74.846.000 (đồng)

Năm 3: 76.459.000 (đồng)

Năm 4: 76.459.000 (đồng)