Nhảy đến nội dung

Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng chào mừng Tân sinh viên K24!

Trải qua kỳ thi tốt nghiệp với nhiều cam go và thử thách cũng như khoảng thời gian chờ đợi xét tuyển vô cùng hồi hộp và lo lắng, giờ đây khi những tiếng ve hè không còn ngân vang nữa, những tiếng trống trường đã bắt đầu vang lên như báo hiệu một năm học mới lại bắt đầu. Đó cũng là những giây phút thiêng liêng không thể nào quên được của các bạn tân sinh viên tại Hội trường 10F ngày 17/10/2020 - giây phút các bạn được đeo lên mình những chiếc huy hiệu xinh xắn, được kí tên lên lá cờ chính thức của Khoa và đó cũng là khoảnh khắc các bạn chính thức bước vào ngôi nhà chung của Khoa Kế toán- Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Buổi gặp gỡ các bạn tân sinh viên có sự hiện diện của quý thầy cô Khoa Kế toán và các khách mời là các đối tác doanh nghiệp, tổ chức ICAEW và trường ĐH West of England (UEW) mà Khoa đang liên kết. Buổi gặp mặt là cơ hội tốt để các bạn tân sinh viên gặp gỡ các thầy cô giáo của Khoa cũng như được thông tin thêm về các chương trình đào tạo chất lượng cao, chương trình liên kết từ đại diện tổ chức ICAEW, UEW và những lợi ích mà các bạn có thể nhận được sau khi kết thúc chương trình học tại trường. Những lo lắng cũng như các câu hỏi đến từ các bạn đều được các thầy cô và các khách mời trả lời nhiệt tình, cụ thể.

Bên cạnh đó là phần trao học bổng dành cho những bạn vượt lên hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid 19, khen thưởng các bạn có nhiều đóng góp cho Khoa trong năm học vừa qua.Đặc biệt là phần trao thưởng cho các bạn Tân sinh viên là thủ khoa của Khoa Kế Toán qua các đợt và sinh viên đạt Ietls 7,0 cùng điểm trúng tuyển cao. Hy vọng rằng trong năm học mới, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt những thành tích caohơn trong thời gian tới.

Cuối cùng để khuấy động bầu không khí trở nên sôi nổi, hào hứng là phần giới thiệu Đoàn, Hội và các CLB của Khoa với những màu sắc, hình ảnh riêng biệt nhưng là những mảnh ghép quan trọng, gắn kết với nhau dưới mái nhà chung Khoa Kế toán.

Buổi giao lưu gặp gỡ đã kết thúc tốt đẹp trong không khí thân thiện và gần gũi. Mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn nữa trong môi trường mới Đại học Tôn Đức Thắng.

Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu của buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi lế

Quang cảnh buổi lễ chào đón Tân Sinh viên K24

Quang cảnh buổi lễ chào đón Tân Sinh viên K24Sinh viên nhận học bổng "Vượt qua dịch Covid"

Sinh viên nhận học bổng "Vượt qua dịch Covid"

Đại diện các nhà tài trợ học bổng "Vượt qua dịch Covid"

Đại diện các nhà tài trợ học bổng "Vượt qua dịch Covid"

Khen thưởng sinh viên nhiều đóng góp cho hoạt động của Khoa

Khen thưởng sinh viên nhiều đóng góp cho hoạt động của Khoa

Khen thưởng sinh viên nhiều đóng góp cho hoạt động của Khoa

Khen thưởng sinh viên nhiều đóng góp cho hoạt động của Khoa

Bạn Tuyết Mơ đại diện Sinh viên nhận học bổng "Vượt qua dịch Covid" phát biểu cảm ơn

Bạn Tuyết Mơ đại diện sinh viên nhận học bổng phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ

MR Chương

Ông Phạm Văn Chương - Giám đốc công ty TNHH Hoàng Gia Luật đại diện các nhà tài trợ học bổng phát biểu

Ms Trân

Bà Lê Bích Trân - Đại diện ICAEW chia sẻ chương trình CFAB

UWE

Ông Richard Cook - Giám đốc dự án Đại học UWE, Anh chia sẻ chương trình liên kết 

TSV

Bạn Hạnh Nguyên đại diện Tân Sinh viên K24 phát biểu cảm nghĩ

nghi lễ

Nghi lễ chào đón Tân Sinh viên K24

TSV

 

TSV

 

TSV