Nhảy đến nội dung

ICAEW Việt Nam Tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2023

Vào tối thứ Tư, ngày 25 tháng 10 năm 2023, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã tổ chức lễ trao Bằng Chartered Accountant – ICAEW ACA, Chứng chỉ Quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (ICAEW CFAB), cùng Danh vị Chuyên gia Kinh doanh và Tài chính (ICAEW Business and Finance Professional - BFP) cho các hội viên, học viên tại TP.HCM.

Buổi trao Bằng có sự tham gia của Hiệp hội Doanh nghiệp Vương quốc Anh (BritCham), đại diện doanh nghiệp là các công ty dịch vụ Kế toán-Kiểm toán lớn như PWC, BDO, Deloitte,… cùng đại diện giảng viên từ các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh có tích hợp chương trình ICAEW vào giảng dạy (TDTU, UEH, UEL)

Đây là lễ trao bằng lần thứ 6 được ICAEW tổ chức tại Việt Nam. Trong lần trao bằng lần này, đã có thêm 6 hội viên mới chính thức tham gia vào mạng lưới Chartered Accountants trên toàn cầu.

Đồng thời, buổi lễ cùng chào đón 13 học viên đã hoàn thành chương trình và nhận Chứng chỉ ICAEW CFAB tại TP.HCM, trong đó Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng có 5 học viên chính thức trở thành các ICAEW CFABers.

Cũng tại sự kiện, ICAEW trao danh vị nghề nghiệp quốc tế BFP cho 6 chuyên gia tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam mới có 30 người đầu tiên nhận danh vị nghề nghiệp này.

Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Hinh 1

Hinh 2

Hinh 3

Thẻ