Nhảy đến nội dung

Hội thảo quốc tế về Quản trị tài chính và Kinh tế 2023 (International Conference on Financial Management and Economics 2023: ICFME 2023)

Hội thảo quốc tế về Quản trị tài chính và Kinh tế 2023 (International Conference on Financial Management and Economics 2023: ICFME 2023) được chủ trì bởi Khoa Tài chính Ngân hàng kết hợp đồng tổ chức với Khoa Kế toán, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Việt Nam; Trường Kinh doanh Eli Broad, Đại học bang Michigan, Hoa Kỳ; Khoa Quản trị và Kinh tế, Đại học Tomas Bata in Zlín, Cộng hoà Séc; và Khoa Kinh doanh, Giáo dục, Luật và Nghệ thuật, Đại học Nam Queensland, Úc.

Sáng ngày 4/7/2023, Hội thảo quốc tế về Quản trị tài chính và Kinh tế 2023 (ICFME 2023) đã khai mạc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

1

Tham dự lễ khai mạc có sự tham dự của giáo sư Dragon Yongjun TANG, Đại học Hong Kong (Hong Kong); giáo sư Zoran Ivkovich, Đại học bang Michigan (Hoa Kỳ); giáo sư Juraj Sipko, Đại học Tomas Bata in Zlín (Cộng hoà Séc); các giáo sư, chuyên gia đến từ Đại học Tomas Bata in Zlín (Cộng hòa Séc), Đại học Bang Michigan (Hoa Kỳ), Đại học Southern Queensland (Úc); Đại học Pardubice (Cộng hoà Séc), Đại học Corvinus Budapest (Hungary); đại diện các doanh nghiệp tài trợ, doanh nghiệp đối tác, các hiệp hội nghề nghiệp trong và ngoài nước.

2

Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/7/2023 với 13 phiên báo cáo, thảo luận trực tiếp và trực tuyến tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), với sự tham gia của các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Quản trị từ các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Hungary...

3

4

5

5.1

Tại ICFME 2023, các nhà khoa học trình bày và thảo luận các kết quả nghiên cứu mới về quản lý kinh tế và sự ảnh hưởng của chúng đến hoạt động doanh nghiệp, tổ chức và nền kinh tế nói chung. Hội thảo còn là nơi các nhà khoa học, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà quản lý kinh tế chia sẻ trao đổi kinh nghiệm và văn hóa, hợp tác giới thiệu sản phẩm khoa học công nghệ liên quan đến kinh tế tài chính.

6

7

7.1

Trong khuôn khổ Hội thảo, Workshop với chủ đề “Game Theory in Accounting and Finance” được tổ chức đã thu hút gần 130 khách mời tham dự trực tiếp với sự trình bày của Phó Giáo sư Barna Bako – Viện trưởng Viện nghiên cứu về Kinh tế, Trường Đại học Corvinus, Budapest, Hungary.

8

9

9.2

Kết thúc hội thảo, các bài báo xuất sắc sẽ được xét gửi cho một trong ba Tạp chí ISI/Scopus: Economic Research - Ekonomska istrazivanja; Journal of Competitiveness; Transformations in Business & Economics.

Sự thành công của hội thảo ICFME 2023 đã mở ra rất nhiều hướng hợp tác tiềm năng về học thuật giữa trường Đh TDT nói chung và Khoa Kế toán nói riêng với các giáo sư, nhà nghiên cứu và các Trường Đại học, Viện nghiên cứu nổi tiếng trong tương lai.

Một số hình ảnh trong hội thảo

10

11

13

14