Nhảy đến nội dung

Accounting Brainy 2020

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị và tổ chức, trải qua 2 vòng thi cam go đầy căng thẳng, ngày 11 tháng 07 năm 2020 vừa qua, cuộc thi "ACCOUNTING BRAINY" (Tạm dịch: TƯ DUY KẾ TOÁN) cuối cùng cũng đã khép lại với những kỉ niệm và cảm xúc khó tả.

Đồng hành trong suốt chặng đường cùng "ACCOUNTING BRAINY" từ những ngày đầu, ngoài các thành viên CLB Kế Toán Trẻ, chương trình còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình chu đáo đến từ phía Nhà Tài Trợ - Parker Russell (tổ chức quốc tế tập hợp các công ty tư vấn chuyên nghiệp độc lập)

Một chương trình nữa đã khép lại nhưng đồng nghĩa là mở ra con đường tươi sáng cho biết bao thí sinh, sinh viên và mang lại niềm tự hào to lớn với chính những người đã gieo hạt giống tri thứ.

Chúng ta cùng điểm qua TOP 5 xuất sắc nhất:

  • Giải nhất: Nguyễn Anh Tuấn
  • Giải nhì: Trần Hai Thế Kỷ
  • Giải ba: Châu Thiên Ngọc
  • Giải khuyến khích: Quan Thanh Hưng
  • Giải khuyến khích: Nguyễn Huỳnh Thư

Đến với cuộc thi, các thí sinh có cơ hội được bổ sung những kiến thức chuyên môn, đồng thời được giao lưu, kết nối với những chuyên gia hàng đầu của các tổ chức nghề nghiệp quốc tế danh tiếng đó là Parker Russell Việt Nam - doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tư vấn tại Việt Nam.

Về phần thưởng Top 5 thí sinh xuất sắc, ngoài phần thưởng hiện kim các bạn thí sinh còn nhận thêm những phần thưởng về cơ hội học tập nâng cao chuyên môn và tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đó là các suất học bổng tham gia thực tập chính thức tại Công ty Parker Russell Việt Nam

Tại Đại học Tôn Đức Thắng, cuộc thi sẽ là một bước đệm đáng mong đợi, mang đến cho các bạn sinh viên những màu sắcđa dạng về ngành nghề mà các bạn đang theo học. Đây là cơ hội để thử thách khả năng của bản thân, phát triển kỹ năng mềm và kiến thức, đồng thời cũng mở ra các cơ hội nghề nghiệp sau khi rời giảng đường đại học.

Về phía lãnh đạo Khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng, Quý Thầy Cô tin rằng: giá trị của cuộc thi là ngoài cơ hội thực tiễn cho những thí sinh đã chiến đấu hết sức mình, phần thưởng đó là cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi và trao dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và thái độ trong công việc sau này.

Cùng 11 bạn thí sinh xuất sắc khác đã thật bãn lĩnh để vượt qua hơn 500 thí sinh toàn trường và chiến đấu trong vòng 2. Tất cả các bạn TOP 16 đều xứng đáng đạt được giải nhất cho riêng mình!!! Hãy cố gắng vì một mục tiêu vươn xa, vươn cao hơn nữa nhé!!!

Một lần nữa thật tự hào để khẳng định rằng BTC cuộc thi - YAC chúng tôi gần như đã hoàn thành sứ mệnh tạo một sân chơi học thuật vô cùng bổ ích và ý nghĩa cho các bạn sinh viên TDTU, với những cơ hội dành riêng cho thí sinh được tiếp xúc với môi trường thực tế, thử sức thuyết phục và vấn đáp với các Quý Ban Giám Khảo đến từ Parker Russell. Và đặc biệt hơn cả, đó là những suất học bổng thực tập ngay tại Parker Russell mà chính Quý Doanh Nghiệp đã trao tặng cho 𝗧𝗢𝗣𝟱 thí sinh kỳ cựu cuối cùng.

Bên dưới là vài hình ảnh cuộc thi:

1234