Nhảy đến nội dung

Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 08/2022 cho sinh viên Khoa Kế toán khóa 22

Sáng ngày 11 và 12/08/2022 từ 8h00, Khoa Kế toán đã tổ chức buổi Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 8/2022 dành cho các bạn sinh viên khóa 22 với sự có mặt của các Thầy Cô trong Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán, ACCA Trần Tấn Phát, ThS. Ngô Tấn Lâm Hà, ThS. Phan Hoài Vũ, ThS. Lê Viết Dũng Linh, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương ThS. Phạm Đình Ân, ThS. Võ Thị Thức,, ThS.Lê Văn Hiền, ThS. Bùi Thị Bích Liên.

Trải qua quá trình học tập, nghiên cứu với những cố gắng và nỗ lực hết mình, các bạn sinh viên khóa 2018 đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và bảo vệ trước hội đồng.

Buổi lễ đã diễn ra rất nghiêm túc ở các Hội đồng. Các Thầy Cô trong hội đồng nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, vì thế sinh viên cần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, và được các hội đồng đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận.

Tại Buổi bảo vệ khóa luận, các bạn sinh viên đã thể hiện sự tự tin, sự chuyên nghiệp bằng cách thể hiện hoàn hảo bài luận của mình sau một chặng đường dài nghiên cứu. Điểm đặc biệt năm nay có sự tham gia của các bài luận văn phát triển thêm từ hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên của hai sinh viên Tuyết Mơ, Minh Ngọc đã nhận sự khen ngợi và được đánh giá rất cao từ thành viên trong hội đồng. Qua đó cũng cho thấy sự nỗ lực và trưởng thành của các sinh viên, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra được các bạn trả lời khá tốt, điều đó chứng tỏ các bạn đều có thái độ nghiêm túc, cần cù trong quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu. . . trong quá trình bảo vệ khóa luận, sinh viên cũng khó tránh khỏi một vài thiếu sót nho nhỏ do kiến thức có hạn và ít kinh nghiệm thực tế nhưng tất cả đều được Thầy Cô hội đồng góp ý chân thành về những sai sót đó, đồng thời đó cũng sẽ là những kinh nghiệm, những bài học quý giá giúp các bạn sinh viên hoàn thiện mình hơn.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kế toán khóa 22 đợt tháng 08/2022 khép lại với thật nhiều cảm xúc, là những nụ cười với ánh mắt toát lên niềm vui, với kết quả cuối cùng khóa luận Hội đồng khóa luận Chất lượng cao có 4 sinh viên được Khoa Kế toán khen thưởng do đạt thành tích cao trong buổi bảo vệ khóa luận, những suy nghĩ phát biểu, lời cảm ơn từ đáy lòng của sinh viên Hữu Bạc, Hồng Liên, Hoàn Vũ… dành đến các thầy cô trong Khoa kế toán và các thành viên trong Hội đồng thật nhiều cảm xúc, thật đúng là “ Cứ cố gắng, mọi nỗ lực rồi sẽ đạt được kết quả” như một lời nhắn nhủ sâu sắc đến các bạn sinh viên khóa sau.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Hình 1Hinh 2Hinh 3Hinh 4Hinh 5