Nhảy đến nội dung

Gặp Mặt Sinh Viên Đầu Năm_ Năm Học 2022-2023

“Mùa thu ơi mùa thu

Mùa đi xây những ước mơ”

Khúc giao mùa chuyển mình sang thu đã được cất lên. Mùa thu là mùa của hương hoa sữa Hà Nội, cũng là mùa tựu trường rộn rã. Năm học mới sắp bắt đầu, Khoa Kế Toán trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tưng bừng tổ chức một buổi “GẶP MẶT SINH VIÊN ĐẦU NĂM 2022 – 2023”.

Buổi lễ được bắt đầu vào lúc 07h30 ngày 18/08/2022 tại hội trường 2A với sự góp mặt của chị Trần Phạm Mai Anh- Giám đốc nhân sự A&C, anh Châu Thành Tài-  Chủ nhiệm đào tạo và phát triển A&C, Cựu sinh viên TDTU - chị Nguyễn Hà Thục Chi- chuyên viên dịch vụ tư vấn kiểm toán nội bộ và quản trị rủi ro A&C cùng Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế Toán, và thầy Cô là giảng viên Khoa Kế toán. Đặc biệt là sự hiện diện của gần 1000 bạn sinh viên Khoa Kế toán đến tham dự để lắng nghe những chia sẻ từ quý doanh nghiệp, giảng viên của Khoa cho năm học mới.

Buổi gặp mặt gần gũi mang không khí háo hức, tràn đầy năng lượng giữa quý thầy cô, quý khách mời và toàn thể sinh viên năm Khoa Kế Toán K23 K24 K25. Cùng nhau giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trên chặng đường sắp tới của những kế toán viên, kiểm toán viên trong tương lai.Kế toán không khô khan, quy cũ như chúng ta đã từng nghĩ. Ngược lại rất năng động và nhiều đổi mới phù hợp với thời buổi công nghệ hiện tại.

Bên cạnh đó, trong buổi gặp gỡ các bạn còn được tích lũy kinh nghiệm cho hành trang sắp tới của mình về cơ hội việc làm trong lĩnh vực kế toán, tài chính và kiểm toán đến từ anh Châu Thành Tài _ Chủ nhiệm đào tạo và phát triển A&C. Tiếp đến là cô Lê Thị Mỹ Hạnh có đôi lời phát biểu, chia sẻ cho các bạn sinh viên về những điều cần có và phải cố gắng hơn để đạt được, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3, năm 4.

Đối với tất cả các bạn sinh viên, sự học tập của tuổi trẻ và sự tích lũy lâu dài khi ra trường là nấc thang bước tới thành công. Kế toán trong chúng tà không chỉ là một nghành học mà còn là một đam mê bất tận để chinh phục và tìm tòi học hỏi không ngừng nghỉ.

Buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm năm học 2022-2023 của Khoa Kế Toán đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhiệt tình, tận tâm đến từ quý doanh nghiệp, giảng viên Khoa và sự ham học hỏi đến từ các bạn sinh viên. Khoa Kế toán mong rằng sau buổi gặp gỡ sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên và giúp cho các bạn tự tin, bản lĩnh hơn trên con đường sắp tới của mình.

Bên dưới là vài hình ảnh của buổi gặp mặt sinh viên đầu năm:

Lãnh Đạo Khoa phát biểu
Lãnh Đạo Khoa phát biểu
Đại diện Doanh nghiệp trình bày
Đại diện Doanh nghiệp trình bày
Toàn cảnh Hội trường
Toàn cảnh Hội trường 
Tập thể GVVC và khách mời chụp hình lưu niệm
Tập thể GVVC và khách mời chụp hình lưu niệm

Link hình: https://drive.google.com/drive/folders/1J3obzjdV38wrAQZV0zAX-4vl_MCO3GDB?usp=sharing

#TDTU

#KHOAKETOAN

#GAPMATSINHVIENDAUNAM2022-2023