Nhảy đến nội dung

Đối thoại sinh viên và lễ trao học bổng, khen thưởng sinh viên khoa Kế toán năm học 2021 -2022

Thời gian thắm thoát trôi đưa, một kỳ học của quãng đời sinh viên lại sắp trôi qua với nhiều vấn vương và nhiều điều mới mẻ. Nắm bắt được tâm lý của sinh viên các khóa 23, 24, 25 sẽ có những thắc mắc hay các vấn đề cần được giải đáp về học vụ, nghề nghiệp, các chương trình học, đặc biệt là những câu hỏi thắc mắctrong quá trình học. 

Vào 9h15 ngày 27/05/2022 tại hội trường 6B, Khoa Kế toán tổ chức buổi Đối thoại sinh viên và lễ trao học bổng khen thưởng sinh viên Khoa với mục đích phổ cập thông tin và giải đáp câu hỏi đến từ các bạn sinh viên của Khoa cũng như khen thưởng các bạn sinh viên Khoa vượt khó và có thành tích học tập xuất sắc.

Đến tham dự buổi Lễ còn có sự tham dự:

Về phía đại biểu khách mời:

+ Cô Thi Ngọc Bảo Dung – Đại diện Phòng Sau Đại Học

+ Thầy Lê Quốc Bảo - Đại diện Phòng CT HSSV

+ Cô Huỳnh Thị Cẩm Linh - Đại diện Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên

Về phía đại diện các quý doanh nghiệp:

+ Ông Lê Viết Dũng Linh – Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán Sao Việt

+ Ông Phạm Văn Chương – Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Gia Luật

+ Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Thuế TASCO

+ Bà Trần Thị Cẩm Hồng - Giám đốc Công ty dịch vụ tư vấn thuế Vifatax.

+ Đại diện Công ty TNHH Đại lý Thuế Bắc Trung Nam

Về phía lãnh đạo khoa:

+ Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế Toán, trưởng bộ môn kế toán 2.

Cùng các thầy cô là giảng viên Khoa kế toán và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 600 bạn sinh viên đến từ các khóa 23, 24, 25.

Trong suốt buổi đối thoại, các bạn sinh viên đã được cô Bảo Dung chia sẻ về chương trình 4+1 sau Đại học và hiểu rõ hơn “Kỷ luật, nề nếp, rèn luyện của sinh viên qua sự chia sẻ của thầy Quốc Bảo. Với sự nhiệt tình cùng những thông tin bổ ích đến từ thầy, cô, các bạn sinh viên đã tự tin đặt ra thắc mắc, câu hỏi của mình về việc học cũng như quá trình rèn luyện.

Không dừng lại ở đó, buổi Đối thoại sinh viên còn là buổi lễ trao học bổng khen thưởng cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán đã có thành tích xuất sắc trong học tập và không ngừng cố gắng qua sự tài trợ của các công ty là đối tác, nhà tài trợ của Khoa. Từ đó, Khoa Kế toán có thể tạo điều kiện và động lực cho các bạn sinh viên phấn đấu và thi đua đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Cuối chương trình, các bạn sinh viên còn được phổ biến một số nội dung về ba nội dung đạo đức, những lưu ý về lỗi sinh viên hay mắc phải trong quá trình đi học tại trường để từ đó có thể khắc phục được nề nếp của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

Qua buổi Đối thoại lần này, Khoa Kế toán rất mong các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân mình trong học tập, giải đáp được những vấn đề thắc mắc trong học kỳ vừa qua và cố gắng thật nhiều trong các kỳ học sắp tới.

Chương trình Đối thoại sinh viên HK2 2021-2022 và Lễ trao học bổng khen thưởng sinh viên Khoa Kế toán đã kết thúc với sự thành công tốt đẹp. BTC chương trình xin gửi lời cảm ơn đến quý khách mời, quý doanh nghiệp và các thầy cô là lãnh đạo, giáo viên Khoa Kế toán cùng tất cả các bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham dự, cùng nhau có những chia sẻ, tâm sự vô cùng ý nghĩa và bổ ích.

Một số hình ảnh buổi lễ:

hinh 1hinh 2hinh 4hinh 3hinh 5hinh 6hinh 7hinh 8hinh 9hinh 10