Nhảy đến nội dung

Đối thoại sinh viên- Khám phá tiềm năng bản thân trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm 4 hiểu hơn về những lĩnh vựa chuyên sau trong ngành nghề kế toán, kiểm toán; cũng như hiểu rõ về bản thân. Từ đó các bạn sinh viên có thể lựa chọn ngành nghề chuyên sâu phù hợp khi ứng tuyển vào vị trí thực tập sinh và ứng tuyển chính thức tại các doanh nghiệp. Khoa Kế toán trường ĐH Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tổ chức buổi đối thoại với chủ đề: “Khám phá tiềm năng bản thân trong lĩnh vực kế toán- kiểm toán”

Chương trình được diễn ra vào lúc 15h30 thứ ba ngày 15/11/2022 tại phòng C411, cùng với sự hiện diện của đại diện Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư vấn A&C: Anh Châu Thành Tài - Chủ nhiệm Đào tạo và Tư vấn Hệ thống Thông tin Quản lý; Chị Bùi Thị Tỉnh - Phó Phòng Nhân sự - Tuyển dụng; Chị Lê Thị Ngọc Trầm - Chuyên viên phòng Nhân sự. Về phía khoa kế toán, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương – Trưởng ban HTDN và CSV; ThS. Đồng Quang Chung; ThS. Bùi Thị Bích Liên cùng với gần 200 sinh viên năm 4.

Tại buổi đối thoại, anh Châu Thành Tài đã chia sẻ rất nhiều thông tin chuyên sâu về ngành nghề kế toán; yêu cầu, nội dung và cơ hội phát triển trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán công nghệ thông tin, kiểm toán đầu tư xây dựng cơ bản…; cũng như dịch vụ tư vấn thuế, tư vấn pháp lý, quản trị rủi ro, quản trị hệ thống… Những nội dung chi tiết đã giúp sinh viên có hiểu biết sâu hơn cũng như hiểu rõ bản thân phù hợp với ngành nghề nào trong tương lai, từ đó có thể chọn đúng ngành, đúng nghề để phát triển cơ hội nghề nghiệp.

Để giúp cho sinh viên có thông tin về chương trình tuyển sinh của công ty A&C, chị Bùi Thị Tỉnh- Phó Phòng Nhân sự - Tuyển dụng của công ty đã chia sẻ thêm về thời gian, các vị trí ứng tuyển, yêu cầu cần đáp ứng của ứng viên giúp các bạn sinh viên có đầy đủ thông tin, từ đó tự tin nộp hồ sơ ứng tuyển.

Nhằm tạo điều kiện để sinh viên có thể ứng tuyển vị trí thực tập sinh tại công ty, các em đã được Công ty hỗ trợ ứng tuyển trực tuyến thông qua Mã QRCode.

Buổi đối thoại giữa doanh nghiệp và các em sinh viên đã được diễn ra trong không khí thật gần gũi, những băn khăn, thắc mắc của các bạn sinh viên đã được giải đáp rất nhiệt tình, và những chia sẻ đó sẽ trở thành hành trang kiến thức, kinh nghiệm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Kết thúc buổi đối thoại, cô Nguyễn Thị Thanh Hương đại diện cho Khoa Kế toán trao tặng hoa thay lời cảm ơn gửi đến quý khách mời đến từ công ty TNHH Kiểm Toán và Tư vấn A&C. Sau buổi đối thoại sinh viên, các bạn sinh viên chắc hẳn đã tự tin hơn trong con đường xác định ngành nghề và lập ra kế hoạch để đạt mục tiêu cho bản thân mình, đặc biệt là lĩnh vực Kế toán –kiểm toán. Khoa Kế toán xin chúc các bạn sẽ luôn thành công và may mắn trong những lựa chọn sắp tới của mình.

Hinh 2

Hinh 3

Hinh 1

Hinh 4

#A&C

#TDTU

#KHOAKETOAN

#DOITHOAISINHVIEN