Nhảy đến nội dung

Hội thảo du học với Trường Đại học Tây Anh Quốc, Bristol

Vào chiều Thứ Bảy, ngày 17/4/2021, Khoa Kế Toán – Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và đại diện trường Đại học Tây Anh Quốc, Bristol (UWE) đã kết hợp tổ chức một buổi hội thảo cung cấp những thông tin hữu ích về việc du học cho hơn 40 bạn sinh viên của Khoa.

Phía Đại diện UWE cung cấp thông tin về điều kiện sinh hoạt/học tập dành cho sinh viên quốc tế tại Anh Quốc nói chung và thành phố Bristol & UWE nói riêng cũng như các chính sách của chính phủ Anh Quốc trong thời Covid 19 với sinh viên quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Hội thảo tiếp tục cung cấp thông tin về chương trình chuyển tiếp, chương trình đại học và thạc sỹ tại UWE – Anh Quốc: Cụ thể: 

  • Chương trình top up (năm cuối) cho học sinh của TDTU
  • Chương trình thạc sỹ cho những học sinh đã tốt nghiệp đại học tại TDTU
  • Các loại học bổng cho học sinh TDTU sang học tại UWE – UK
  • Chính sách mới visa làm việc 02 năm tại UK sau khi tốt nghiệp.
  • Các chính sách hỗ trợ khác với sinh viên TDTU từ UWE

Thông qua buổi hội thảo này, sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu những chương trình học cử nhân và sau đại học tại UWE, môi trường sống, điều kiện học bỗng và chính sách thực tập và đi làm sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế.

Điều đặt biệt của chương trình là cơ hội kết nối trực tuyến với sinh viên Việt Nam đang học tập và làm việc tại UWE. Thông qua việc kết nối này, các bạn sinh viên của khoa Kế toán trao đổi, giao lưu trực tiếp với những bạn sinh viên đã có kinh nghiệm hữu ích trong học tập và làm việc tại Anh Quốc.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi hội thảo:

H4H1H1H1H1H1