Nhảy đến nội dung

Chuyên đề 1_Tham quan Công ty Yakult tại Bình Dương của Sinh viên lớp Kế toán chất lương cao

Ngày 10/11/2021 và ngày 11/11/2021 vừa qua, Khoa Kế toán ĐH Tôn Đức Thắng hợp tác với Công ty TNHH Yakult Việt Nam tổ chức cho sinh viên các lớp chất lượng cao (CLC) khóa 25 tham quan nhà máy Yakult tại Số 5, Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương.

Năm nay do tình hình dịch covid, chuyến tham quan thực tế được khoa Kế toán và công ty phối hợp tổ chức theo hình thức online. 

Qua chuyến tham quan lần này, các bạn sinh viên được hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, đồng thời cũng có thêm nhiều kiến thức về thông tin, vị thế các sản phẩm của công ty trên thị trường nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được đưa đi tham quan quy trình sản xuất của công ty để có cái nhìn cụ thể và toàn diện hơn về cách chế biến và đóng gói sản phẩm tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội tìm hiểu thực tế môi trường làm việc, chế độ tuyển dụng, đãi ngộ, văn hóa cũng như phong cách làm việc tại môi trường Doanh nghiệp thực tế từ đó sinh viên xây dựng được định hướng cụ thể cho hoạt động học tập và rèn luyện chuyên môn nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng sau này tại doanh nghiệp.

Cuối chương trình là phần trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên. Các anh chị nhân viên của công ty không những giải đáp thắc mắc một cách nhiệt tình, vui vẻ, mà còn cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm cũng như doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tham quan tại doanh nghiệp:

H1H1H1H1H1

Các anh/chị tại công ty hướng dẫn thông qua hình thức online

H1H1

Sinh viên rất hào hứng khi tham qua thực tế 

H1H1H1H1H1H1H1H1