Nhảy đến nội dung

Trao giải cuộc thi xây dựng video truyền thông khoa Kế toán 2020

Ngày 25/07/2020 Ban Truyền thông Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức lễ trao giải cho những sinh viên đạt giải trong cuộc thi “XÂY DỰNG VIDEO TRUYỀN THÔNG KHOA KẾ TOÁN 2020”

Mục đích của cuộc thi nhằm giúp sinh viên khoa Kế toán tạo ra sự lan tỏa thông điệp truyền thông về môi trường học tập, nghề nghiệp trong tương lai cũng như những hoạt động giải trí mang tính lành mạnh, giáo dục cao trong môi trường học đường. Đồng thời nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên khoa Kế toán trong việc xây dựng một video thông qua việc thực hiện các kỹ năng xây dựng như Photo & Video, Art & Design, Music & Audio.

Sau hai tháng tổ chức cuộc thi, với sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của các bạn sinh viên, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 10 sản phẩm tham gia dự thi. Với sự tham gia đánh giá của Ban PR Trường TDTU trong vai trò Ban giám khảo, kết quả cuộc thi đã bình chọn 05 sản phẩm có chất lượng vượt trội. Xin chúc mừng các nhóm/cá nhân đạt giải trong cuộc thi .Đại diện Ban chỉ đạo cuộc thi, TS. Tăng Trí Hùng - Trưởng Ban Truyền thông khoa Kế toán TDTU tiến hành trao các giải thưởng cho các nhóm sinh viên/cá nhân đạt giải

* Giải nhất: KẾ TOÁN VỚI TDTU

* Giải nhì: GF – ACCOUNTING

* Giải ba: TDTU FACULTY OF ACCOUNTING

* Giải khuyến khích: TMT

* Giải khuyến khích: SAYHI!

Một số hình ảnh lễ trao giải:

H1

Giải Nhất - Sản phẩm dự thi: KẾ TOÁN VỚI TDTU

H1

Giải Nhì - Sản phẩm dự thi: GF – ACCOUNTING

H1

Giải Ba - Sản phẩm dự thi: TDTU FACULTY OF ACCOUNTING

H1

Giải Khuyến Khích - Sản phẩm: TMT

H1

Giải Khuyến Khích - Sản phẩm: SAYHI!

H1H1H1

Thầy/cô trong Ban tổ chức cùng các SV nhận giải