Nhảy đến nội dung

Quyết định lựa chọn ngành Kế toán đầu tư cho sự nghiệp tương lai!

Đó là cảm nhận của bạn Vũ Hải, sinh viên năm chuyên ngành Kế toán - Chương trình Chất lượng cao của Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng

“Xin chào các bạn!

Mình là Vũ Hải, sinh viên năm 3 Khoa Kế Toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sau quá trình học tập tại đây mình có một số chia sẻ muốn gửi đến tất cả các bạn.

Trước tiên mình xin đề cập đến chương trình đào tạo của của Khoa Kế Toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng, nội dung chương trình đào tạo được chuẩn hóa và theo chương trình của các trường đại học TOP 100 thế giới. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo này cũng đã được công nhận và chuyển tiếp bởi các đại học uy tín quốc tế như: Đại học Wollongong, Úc; Đại học West of England Bristol (UWE), Anh.

Khoa Kế Toán của Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những đơn vị đưa các môn học trong chương trình CFAB vào nội dung đào tạo sớm nhất trong cả nước nhằm tạo cơ hội cho sinh viên đạt được một trong những chứng chỉ danh giá về lĩnh vực tài chính kế toán.

Sinh viên của Khoa có cơ hội tham gia các buổi Workshops và Outreach Day vô cùng bổ ích do ICAEW (Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales) tổ chức. Đặc biệt là vào học kì hè mỗi năm, sinh viên của Khoa cũng có cơ hội tham gia chương trình Experimental Learning Program tại Singapore. Mình là một trong những học sinh cảm thấy vô cùng may mắn khi đã tham gia chương trình Experimental Learning Program 2019, tại đây mình đã học môn Accounting – một trong những môn học của chương trình CFAB. Điều này để lại cho mình nhiều trải nghiệm và kiến thức vô cùng quý giá, làm hành trang cho tương lai của bản thân sau này.

H
Tham gia chương trình Experimental Learning Program tại Singapore.

 

1
Tham gia hoạt động Outreach Day - Năm 2018

Trải qua 3 năm học tập tại Khoa Kế Toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng, điều mà mình nhận được không chỉ là những kiến thức chuyên nghành mà mình sẽ sử dụng trong công việc trong tương lai, mà đó còn là những trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá đươc truyền dạy bởi các Thầy/Cô cũng như là kinh nghiệm mà bản thân mình đã đúc kết được qua những lần kiến tập. Không những vậy theo mình nhận thấy việc quan tâm, lắng nghe và hỗ trợ sinh viên luôn được Khoa Kế Toán ưu tiên hàng đầu. Theo mình cảm nhận quyết định chọn Khoa Kế Toán là nơi đầu tư cho sự nghiệp tương lai chính là một trong những quyết định sáng suốt của bản thân mình”