Nhảy đến nội dung

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa khoa Kế toán và Công ty Nexia STT

Xác định được tầm quan trọng của việc hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, sáng ngày 10/06/2020, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kế toán và công ty Nexia STT.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía công ty Nexia STT có ông Lê Quang Phi – Giám đốc điều hành Chi nhánh TP. HCM, Bà Phan Thị Băng Tuyết – Phó Tổng Giám đốc, Bà Huỳnh Nguyễn Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc. Về phía Đại học Tôn Đức Thắng có sự góp mặt của TS. Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế toán – Trưởng Bộ môn Kế toán 2, ThS. Trần Đỗ Thùy Linh – Trợ lý trưởng khoa, TS. Tăng Trí Hùng – Trưởng Bộ môn Kiểm toán, ThS. Trần Thị Kim Phượng – Trưởng Ban Họp tác DN - Trưởng bộ môn Kế toán, cùng với sự tham gia của Quý Thầy/Cô Khoa Kế toán.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương thay mặt cho Khoa Kế toán giới thiệu gắn gọn về Khoa cũng như một số thành tích nổi bật mà Khoa Kế toán đã đạt được trong nhiều năm qua. Đại diện cho công ty Nexia STT, Bà Phan Thị Băng Tuyết – Phó Tổng Giám đốc đã giới thiệu tổng quan công ty, các lĩnh vực hoạt động, thành tích tiêu biểu và những định hướng chiến lược phát triển của công ty Nexia STT.

Trong buổi làm việc cả hai bên đã thảo luận và trao đổi về thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Về phía khoa Kế toán luôn tạo điều kiện để việc hợp tác đạt kết quả tốt nhất và hy vọng việc hợp tác với công ty Nexia STT sẽ là cơ hội cho sinh viên Khoa Kế toán có điều kiện học tập, nghiên cứu và nâng cao kiến thức thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội. Thông qua việc ký kết, Công ty Nexia STT cũng kỳ vọng sẽ mang đến những giá trị thực tiễn cho khoa Kế toán và các bạn sinh viên.

Lễ ký kết là một bước quan trọng trong chuỗi hoạt động đào tạo gắn kết với thực tiễn của khoa. Khoa hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động thực tiễn trên tinh thần hợp tác, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội trong học tập và hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

H1H2H3H4H5H6H7H8