Nhảy đến nội dung

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2019 vừa qua, trong không khí cả nước đón chào 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sự kiện "Warn up" đã được tổ chức thành công tại sảnh CA zone trong không khí trang trọng và đầm ấm với sự góp mặt của các BCH chi Đoàn, BCH đoàn khoa và sự tham dự của lãnh đạo Khoa kế toán đã để lại trong lòng chúng em nhiều cảm xúc khó quên. 
Thay mặt cho các thành viên đã tham dự, chúng em xin cảm ơn lãnh đạo khoa đã dành thời gian đến và chia sẽ những kinh nghiệm, những góp ý và một lời cảm ơn chân thành nữa với lãnh đạo khoa vì đã luôn đồng hành, giúp đỡ chúng em trong thời gian vừa qua. Đăc biệt, thay mặt BTC, em xin chân thành cảm ơn cô Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán, cô Trần Đỗ Thùy Linh - Trợ lý trưởng khoa đã gợi ý tổ chức buổi Warn up và truyền cho chúng em ngọn lửa của niềm tin, của nhiệt huyết, của tuổi trẻ.
Nhân dịp này chúng em xin chúc ban lãnh đạo sức khỏe và thành công và chúc "ngọn lửa niềm tin" mãi thắp sáng trong tim chúng ta. 
Hi vọng rằng, qua Warn up, chúng ta - những cán bộ Đoàn của khoa Kế toán sẽ cùng nhau chung tay để tạo nên một cộng đồng khoa vững mạnh và phát triển - WE ARE ONE 
#ĐoànHộikhoaKếToán
#WEAREONE

1.jpg

2.jpg