Nhảy đến nội dung

Hai năm yêu thương tại CLB ARC

Tối ngày 12/01/2019, CLB ARC đã có buổi họp mặt để chúc mừng sinh nhật CLB tròn 2 tuổi cũng như buổi lễ bế nhiệm năm học 2018-2019. Vậy là tròn hai năm câu lạc bộ ARC ra đời, đó là hai năm yêu thương và gắn kết các thành viên từ chưa quen biết thành những người anh, chị, em thân thương trong một đại gia đình. Hai năm mà tất cả các thành viên luôn sát cánh bên nhau cùng sẻ chia, nâng đỡ, cùng nỗ lực thực hiện những kế hoạch tạo nên nhiều giá trị để phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.
Nhìn lại thời gian đã qua, đó tuy không phải là một khoảng thời gian dài nhưng có biết bao cảm xúc; vui có, buồn có và hẳn mỗi thành viên trong câu lạc bộ đều đang có chung cảm nhận về nơi đã giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân mình.
Hi vọng rằng, bước sang tuổi mới, câu lạc bộ sẽ có thêm thật nhiều thành tích mới và thực sự trở thành nơi chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, rèn luyện phẩm chất và là cầu nối đem lại những cơ hội trải nghiệm, phát triển bản thân cho các bạn sinh viên.

ARC cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh bên nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn, luôn chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.
ARC chúc tất cả mọi người luôn thành công trong công việc cũng như học tâp. Đặc biệt là các anh/ chị  sinh viên năm 4 sẽ kiếm được công việc phù hợp với mình, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc.
ARC xin cảm ơn quý thầy cô, các bạn sinh viên đã luôn đồng hành để mang lại giá trị cho câu lạc bộ. Chúc cho CLB sẽ ngày càng phát triển hơn và cùng nhau gắn bó như ngôi nhà thứ hai của mình và sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong thời sinh viên. ❤️

Video: https://www.facebook.com/arc.tdt/videos/552669285202538/

Hình ảnh buổi lễ sinh nhật và bế nhiệm năm học 2018-2019:

ARC%20SN.jpg

Hình tập thể buổi sinh nhật CLB ARC

ARC%20SN2.jpg

Các bạn sinh viên nhiệm kỳ mới tặng quà các anh chị sinh viên