Nhảy đến nội dung

Chương trình liên kết quốc tế - Xu hướng hội nhập quốc tế

Khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, rất nhiều bạn học sinh lựa chọn sang nước ngoài du học để tiếp thu những nền giáo dục hiện đại. Tuy nhiên, chi phí học tập quá cao và cản trở văn hóa là những khó khăn mà các bạn đang gặp phải. Vì vậy mà du học tại chỗ, với những ưu thế nổi trội, đang là xu hướng lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh và học sinh tốt nghiệp THPT.

Nắm bắt xu hướng chung của nền giáo dục, khoa Kế toán ĐH Tôn Đức Thắng (TDTU) đã và đang liên kết với Đại học West of England, Bristol, Vương Quốc Anh tổ chức đào tạo chương trình “Du học luân chuyển campus”

Một số hình ảnh Trường Đại học West of England

U1U2U3

Đại học West of England (UWE) là một trong những trường đại hiện đại nhất của Vương quốc Anh. Cơ sở trường tọa lạc tại trung tâm thành phố cảng Bristol thịnh vượng – thành phố lớn thứ 8 tại Anh và lớn nhất vùng Tây Nam. UWE là một trong những trường có quy mô lớn nhất tại Anh với hơn 30.000 sinh viên và hơn 3.500 giảng viên; thu hút gần 2,000 sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia bằng chất lượng giáo dục hàng đầu. Đây là môi trường lí tưởng cho sinh viên Việt Nam có nguyện vọng đến học tập và nghiên cứu tại Vương quốc Anh.

Một số hình ảnh hoạt động hợp tác giữa khoa Kế toán TDTU và UWE

U5U6U7

Khi sinh viên học chương trình này, chi phí học tập thấp hơn 20% -30% so với chi phí sinh hoạt và học tập ở nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận 02 bằng Cử nhân (trong đó một Bằng Cử nhân Kế toán do TDTU và một Bằng cử nhân Danh dự Tài chính và Kế toán của UWE. Bằng cử nhân do UWE cấp có giá trị trên toàn thế giới. Đó là lợi thế rất lớn cho sinh viên Việt Nam trong cơ hội tìm việc làm của các tổ chức, tập đoàn đa quốc gia

Sinh viên học Chương trình luân chuyển campus tại khoa Kế toán – TDTU

U8U9

Khoa Kế toán – TDTU tuyển sinh Chương trình du học luân chuyển campus hằng năm. Quý phụ huynh, học sinh tìm hiểu thêm chương trình tại:

Website: https://aaf.tdtu.edu.vn/tuyen-sinh/dai-hoc/luan-chuyen-campus

Thông tin liên hệ: B007, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7

Hotline: +084 (028) 37 755 034

Email: aaf@tdtu.edu.vn