Nhảy đến nội dung

Chương trình họp Phụ huynh Sinh viên năm nhất (Niên khóa 2020-2024)

Ngày 27/11/2020, Khoa Kế toán đã tổ chức “Họp mặt phụ huynh tân sinh viên” tại phòng A101, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là một cơ hội tuyệt vời để đội ngũ giảng viên của khoa gặp gỡ phụ huynh của lứa sinh viên mới nhất của chương trình chất lượng cao (nhập học 2020-2024). Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện các phòng ban chức năng liên quan: Cô Đặng Thị Kim Ánh (Phòng Công tác Sinh viên), Cô Huỳnh Thị Nhân Hiếu (Trung tâm Ngôn ngữ Sáng tạo), Thầy Nguyễn Minh Hoàng (Phòng Đại học) và khách mời danh dự từ Viện Kế toán Công chứng ở Anh và xứ Wales (ICAEW) -Ms. Lê Bích Trân. Buổi họp mặt đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 70 phụ huynh.

“Họp Phụ huynh Sinh viên năm nhất” là một sự kiện thường niên do khoa tổ chức với mục đích cung cấp hiểu biết tốt hơn về BSc trong Kế toán cho phụ huynh của sinh viên năm nhất để họ có thể hỗ trợ con mình trong hành trình phía trước tại TDTU, cũng như tạo nền tảng cho mối quan hệ giữa trường đại học/giảng viên và gia đình sinh viên.

Trong cuộc họp, những người tham gia đã được giới thiệu cơ sở vật chất hiện đại của trường. Đội ngũ giảng viên đã truyền tải thành công sự khác biệt trong chương trình học và các hoạt động ngoại khóa được chỉ định cho chương trình chất lượng cao (các khóa học nâng cao kỹ năng, học kỳ quân đội tại cơ sở Bảo Lộc và cơ sở Nha Trang, chương trình tiếng Anh, ICAEW CFAB, các khóa học trao đổi tại Vương quốc Anh, Singapore , Đài Loan và chương trình 4 + 1)

Phần hỏi đáp cũng thực sự diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi liên quan đến bằng cấp chuyên môn và Chứng chỉ nghề nghiệp tương lai khi học tiếng Anh tại TDTU. v.v ... Cuộc họp kết thúc với sự chia sẻ từ Trưởng khoa AAF về đợt tuyển sinh mới này của sinh viên kế toán, cũng như bày tỏ kỳ vọng của Cô Trưởng khoa về sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa gia đình, sinh viên và trường đại học để đạt được mục tiêu đào tạo.

Một số hình ảnh của buổi họp: 

A

A

TS Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế toán - chia sẻ thông tin tuyển sinh Cử nhân Kế toán (Chương trình chất lượng cao)

A

Phụ huynh ở lại trao đổi trực tiếp với giảng viên và đại diện các Phòng ban và ICAEW; một số phụ huynh đã đến thăm Thư viện INSPIRE tại TDTU, cơ sở Tân Phong.

a

a

a

a

a

a

a