Nhảy đến nội dung

Chứng chỉ ICAEW CFAB - Lợi thế vào thị trường kế toán, kiểm toán quốc tế

Nhằm đáp ứng xu thế chung của việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tích hợp Chứng chỉ ICAEW CFAB trong các chương trình đào tạo chuyên ngành cử nhân Kế toán quốc tế và Chuyên ngành cử nhân Kế toán chất lượng cao. Chứng chỉ ICAEW CFAB (ICAEW Certificate in Finance, Accounting and Business) là chứng chỉ Quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh do Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales cấp có giá trị toàn cầu . Chương trình học CFAB cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết có thể sử dụng trong bất kỳ ngành nghề hoặc lĩnh vực nào. Với những kiến thức đa dạng, chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, người học chứng chỉ ICAEW CFAB có cơ hội nghề nghiệp rất lớn, không chỉ trong những công ty Kế toán – Kiểm toán, mà còn trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Rất nhiều hội viên của ICAEW hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trên các tập đoàn đa quốc gia, CEO của các tập đoàn lớn như Big4 (Bốn hãng kiểm toán lớn nhất thế giới).

Trong quá trình học tập sinh viên được tham gia nhiều hoạt động chuyên môn như tham dự các cuộc thi được tổ chức hằng năm như “Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á, tạo cơ hội cho sinh viên cọ xát với các sinh viên ở nhiều nước trong khu vực.

H1
SV Giang Yến Phương (người thứ 1 phía trái)– khoa Kế toán TDTU là một trong 6 bạn sinh viên xuất sắc đại diện cho đội tuyển ICAEW Hồ Chí Minh tham dự cuộc thi “Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á năm 2019”
H2
SV Nguyễn Nguyên Anh – Sinh viên khoa Kế toán TDTU một trong 12 sinh viên xuất sắc tới từ Việt Nam tham gia cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam năm 2020”

Khoa Kế toán, ĐH Tôn Đức Thắng luôn cùng đồng hành với ICAEW đưa SV tiếp cận những hoạt động ngoại khóa thường niên cũng như những khóa đào tạo kỹ năng cần thiết trang bị cho SV.

H3
Workshop “ Excel training” trang bị những kỹ năng cần thiết cho SV kế toán – kiểm toán
H4
Workshop “ICAEW Movie Day – False Assurance” tạo môi trường vừa xem phim vừa học trong rạp chiếu phim Cinestar dành cho SV kế toán – kiểm toán tiếp cận với kiến thức thực tiễn
H6
Chương trình Outreach Day – 1 hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên dành cho SV theo học chương trình ICAEW CFAB

Hiện nay rất nhiều nhà tuyển dụng mong muốn tìm được nhân viên có kiến thức và kỹ năng về kế toán tài chính, kinh doanh. Một khi các bạn hiểu biết tốt về kế toán, tài chính, kinh doanh sẽ được đánh giá rất cao tại hầu hết các vị trí ở mọi tổ chức trên thế giới. Sinh viên khoa Kế toán TDTU học chương trình Kế toán quốc tế và chương trình Kế toán chất lượng cao khi ra trường, ngoài Bằng cử nhân do TDTU cấp, bạn sở hữu thêm chứng chỉ ICAEW CFAB, đồng nghĩa các bạn thông tin cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn đã hoàn thiện chương trình ICAEW CFAB. Nhờ đó chắc chắn sẽ làm hồ sơ xin việc của bạn nổi bật hơn rất nhiều so với hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp mỗi năm. Cơ hội nghề nghiệp và tăng tầm ảnh hưởng của bản thân trong công việc hiện tại cũng như trong tương lại rất lớn trong thị trường lao động

H5
Lễ ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng và ICAEW
H1
Hội thảo học thuật quốc tế của ICAEW Train the Trainer 2019 được tổ chức tại TDTU
H2
Lễ tốt nghiệp nhận chứng chỉ CFAB của SV khoa Kế toán TDTU