Nhảy đến nội dung

Thông tin học bổng chương trình International Summer School 2019 tại Đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc)

Chương trình Học kì hè quốc tế 2019 của Đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc) sẽ diễn ra từ ngày 08/07 đến 26/07/2019. Chương trình mang đến cơ hội cho tất cả sinh viên quốc tế có mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa cũng như cuộc sống con người Hàn Quốc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sinh viên tham gia sẽ được học 2 lớp, bao gồm Global Culture và 1 trong 5 lớp sau: Korean Language, Korean Culture, Introduction to Sailing Yacht, Understanding of International Relations và Global Marketing. Lịch trình học chi tiết sinh viên tham khảo file đính kèm.

Sinh viên đạt học bổng chương trình sẽ được Đại học Pukyong miễn học phí, chi phí ăn ở tại kí túc xá của trường, chi phí ngoại khóa và đưa đón sân bay. Sinh viên sẽ tự túc về visa, vé máy bay, bảo hiểm. Đối với trường hợp sinh viên không được xét học bổng nhưng vẫn có mong muốn tham gia chương trình, chi phí sẽ là 1.200 USD (bao gồm phí đăng ký, toàn bộ học phí và chi phí ăn ở trong suốt chương trình học). 

Đối tượng đăng kí học bổng: tất cả sinh viên Khoa Kế toán năm 1 đến năm 4, yêu thích văn hóa Hàn Quốc.

Hạn chót đăng ký: 15/04/2019.

Sinh viên nộp hồ sơ đăng kí vui lòng liên hệ văn phòng Khoa B007 gặp thầy Thiện (nguyenphucthien@tdtu.edu.vn, điện thoại: 0986.138.919) để được hỗ trợ.

PKNU_1.jpg

Đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc)