Nhảy đến nội dung

Khoa Kế Toán làm việc với công ty A&C

Để hỗ trợ nâng cao kiến thức cũng như bắt đầu tiếp cận những công việc liên quan đến kế toán, vào lúc 14h00 Thứ Ba ngày 04/6/2019 vừa qua tại trường Đại học Tôn Đức thắng, khoa Kế toán phối hợp cùng với công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức một buổi giao lưu thành công.

Trong buổi giao lưu này, khoa Kế toán cùng công ty A&C đã chia sẻ những kinh nghiệm và giao lưu học thuật cho sinh viên, giảng viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng khách hàng của A&C. Với mục đích để sinh viên, giảng viên có thể hiểu rõ hướng đi cũng như cách tổ chức, quản lý của công ty về Kế toán – Kiểm toán.

Cùng với đó là trao đổi về việc tổ chức, tiếp nhận việc kiến tập cho sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, ưu tiên tuyển dụng sinh viên trường làm việc ở A&C. Việc hiểu rõ chất lượng đào tạo cũng như cách thức của A&C luôn hướng đến đó là truyền tải kiến thức cùng kinh nghiệm thực tế đến những sinh viên, giúp sinh viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tiễn một cách bài bản và chuyên nghiệp. Đây là lợi thế của sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng khi được làm việc với công ty A&C trong buổi giao lưu.

Không chỉ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, tại buổi làm việc hai bên đã có những dự án hợp tác cùng nhau, đưa ra các biện pháp cũng như hướng đi về những vấn đề liên quan tới Kế toán – Kiểm toán để tư vấn cho doanh nghiệp.

Chính buổi làm việc này cũng đã mở ra cho những người đã và đang theo học ngành Kế toán thêm một cơ hội khi khoa Kế toán cùng công ty A&C phối hợp cùng nhau mở các lớp đào tạo nghề nghiệp ngắn hạn như: Kiểm toán quốc tế, Kế toán nội bộ…

Nhìn lại những vấn đề đã được đề cập trong buổi làm việc có thể thấy được việc hợp tác của khoa Kế toán cùng với công ty A&C vô cùng thành công. Với một tầm nhìn và hướng đi mới này mong rằng trong tương lai sẽ giúp sinh viên có một hướng đi rõ ràng hơn, cùng với đó là sự phát triển của các công ty có được sự tin tưởng của khách hàng.

Lanh-dao-khoa-cung-quy-cong-ty-chup-hinh-luu-niem.png

Lãnh đạo Khoa cùng Quý công ty chụp hình lưu niệm