Nhảy đến nội dung

Hội thảo Giảng dạy chương trình Quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh 2019 với Công nghệ 4.0

Vào ngày 6/12/2019, Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng cùng Viện Kế toán công Anh và Xứ Wales (ICAEW) kết hợp đồng tổ chức "Hội thảo Giảng dạy chương trình Quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh 2019 (ICAEW South-East Asia Train the trainers workshop) với Công nghệ 4.0”

Hội thảo diễn với mục đích là trao đổi và chia sẻ về kinh nghiệm giảng dạy và tích hợp công nghệ mới vào các môn học trong lĩnh vực kế toán, tài chính và quản trị, kinh tế thuộc hệ thống chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ICAEW- CFAB. Đồng thời nhằm thúc đẩy và mở ra cơ hội hợp tác giữa các đơn vị đào tạo giáo dục bậc cao ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, Hội thảo là cơ hội để Đại học Tôn Đức Thắng nâng cao vị thế trong cộng đồng chuyên gia, giảng viên từ các trường đại học, các viện đào tạo trong nước và khu vực Đông Nam Á, nâng cao uy tín của Trường trên phạm vi quốc tế.

Hội thảo thu hút hơn 60 chuyên gia, giảng viên từ các trường đại học, các viện đào tạo hàng đầu trong nước và khu vực Đông Nam Á (Singapore, Myanmar, Malaysia)

Một số hình ảnh của Hội thảo:

IA22.png
Văn nghệ chào mừng Hội thảo
IA42_0.png
Bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng Đại Diện ICAEW Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thảo
IA4.png
ThS. Trần Đỗ Thùy Linh - Đại diện khoa Kế toán TDTU phát biểu khai mạc Hội thảo
IA3.png
Các chuyên gia nước ngoài tham dự Hội thảo
IA5_0.png
Section chuyên gia nước ngoài chia sẻ phương pháp giảng dạy
IA8_0.png
Trao giấy chứng nhận cho giảng viên, học viên tham dự 
IA6_0.pngIA7_0.pngIA9_0.png
IA10_0.png
Khách tham dự Hội thảo chụp hình lưu niệm