Nhảy đến nội dung

Đối thoại sinh viên năm 1, 2, 3 Khoa Kế toán

Buổi đối thoại sinh viên năm 1, 2, 3 được tổ chức tại phòng C411, ngày 27/2/2019 với mục đích giải đáp tất cả thắc mắc của sinh viên về những vấn đề chính trong học tập.

Buổi đối thoại có sự tham gia của Cô Lê Thị Mỹ Hạnh-Trưởng Khoa Kế toán, Cô Trần Đỗ Thùy Linh-Trợ lý Trưởng Khoa Kế toán, thầy Tăng Trí Hùng và toàn bộ giảng viên cũng như hơn 400 sinh viên năm 1, 2, 3 khoa Kế Toán.
Trong buổi đối thoại, các bạn sinh viên đã được Cô Nguyễn Thị Hồng Nhiên lưu ý lại về cách đăng kí kế hoạch học tập và đăng ký môn học theo sơ đồ đào tạo. Tại đây, những vấn đề về việc đăng ký môn học của sinh viên năm nhất cùng với việc học và nộp bằng tiếng anh của sinh viên năm ba đã được Cô Hạnh và các thầy cô khác giải thích, hướng dẫn tường tận.

Ngoài ra, Cô Ngô Tấn Lâm Hà còn lưu ý sinh viên về vấn đề dùng tiếng anh khi vào văn phòng khoa.

Cuối buổi, Thầy Đỗ Hoàng Hải Âu - Trợ lý CTSV Khoa nhắc nhở lại lần nữa về kỷ luật trong sinh viên và ý thức lại mọi người về vấn đề này.
Mặc dù có gặp lỗi trục trặc nhỏ nhưng buổi đối thoại vẫn diễn ra vui vẻ, thoải mái. Những câu hỏi thắc mắc của sinh viên được giải đáp hoàn toàn để giúp các bạn có hướng đi đúng cho những năm học kế tiếp.
Buổi Đối thoại sinh viên năm 1, 2, 3 đã được tổ chức một cách thành công và tốt đẹp. Qua đây, các bạn sinh viên chắc chắn đã hiểu rõ những quy định, cách thức về những vấn đề trong môn học.

Cùng xem lại một số hình ảnh sau đây:

1.jpg
MC chương trình giới thiệu
2.jpg
Cô Nguyễn Thị Hồng Nhiên trình bày về kế hoạch học tập
3.jpg
4.jpg
Các bạn sinh viên cùng nhau dơ tay để hỏi đáp với Thầy Cô
5.jpg
Các bạn sinh viên cùng nhau dơ tay để hỏi đáp với Thầy Cô
6.jpg
Thầy Cô cùng nhau lắng nghe và giải đáp
7.jpg8.jpg
9.jpg
Thầy Tăng Trí Hùng giới thiệu sinh viên về chương trình thạc sỹ 4 + 1
10.jpg
Các bạn sinh viên và Thầy Cô cùng nhau đối thoại
11.jpg
Thầy Đỗ Hoàng Hải Âu và các bạn sinh viên CLB EAC chụp hình vui vẻ cuối buổi đối thoại.