Nhảy đến nội dung

Diễn đàn doanh nghiệp 2019

Nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp trong việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực; đồng thời đẩy mạnh việc xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, sáng ngày 28/11/2019 khoa Kế toán phối hợp với trung tâm CATDES Trường đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chương trình “Diễn đàn doanh nghiệp - Đổi mới sáng tạo trong kế toán tài chính”

Với chủ đề lần này có sự góp mặt diễn giả TS. Trần Khánh Lâm – Tổng thư ký Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) cùng các khách mời là đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên. Về phía khoa Kế toán có sự góp mặt của TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế Toán; TS. Tăng Trí Hùng - Giám đốc trung tâm Catdes, cùng các giảng viên, viên chức của khoa và cuối cùng là sự hiện diện của hơn 300 bạn sinh viên khoa Kế toán.

Đến với buổi talkshow các bạn sinh viên đã được chia sẻ, cung cấp thêm nhiều thông tin mới trong lĩnh vực kế toán tài chính trên thế giới trong xu hướng hiện nay, cùng với tầm nhìn của đại diện các doanh nghiệp thân hữu trong ngành kế toán về những vấn đề cần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực kế toán tài chính. Thêm vào đó, câu nói “Tư duy lối mòn cũ sẽ kéo con người của bạn lùi bước” từ khách mời chính của chương trình đã giúp cho các bạn có một tâm thế sẵn sàng để thích ứng và nắm bắt cơ hội cho bản thân mình trong cuộc sống và nghề nghiệp sau này.

Một số hình ảnh của diễn đàn:

H2.png
TS. Trần Khánh Lâm – Tổng thư ký hiệp hội kiểm
toán viên hành nghề - VACPA - Diễn giả chương trình 
H3.png
Anh Nguyễn Văn Phóng -Phó phòng tài chính kế toán Công Ty Cổ Phần Hà Đô - 756 Sài Gòn chia sẽ nghề nghiệp
H4.png
Anh Trần Quang Huy - Trưởng phòng kiểm toán Công ty TNHH tư vấn và kiểm toán RSM Việt Nam 
H5.png
Sinh viên giao lưu với diễn giả và các anh chị cựu sinh viên về đổi mới sáng tạo trong nghề nghiệp
H6.png
Lãnh đạo khoa Kế toán tặng hoa cảm ơn khách mời
H7.png
Chụp hình lưu niệm khách mời với tập thể giảng viên - viên chức của khoa
H8.png