Nhảy đến nội dung

Chuyên đề “TƯ DUY PHẢN BIỆN”

Vào lúc 7h30 thứ bảy ngày 02/11/2019, CLB Kế Toán Trẻ - YAC đã tổ chức buổi chuyên đề “TƯ DUY PHẢN BIỆN” tại phòng B311.

Với những màn tranh luận nảy lửa đầy logic cùng tinh thần chiến thắng sục sôi, các YACers đã chinh phục Ban giám khảo cũng như khán giả một cách trọn vẹn và đầy tính thuyết phục.

­ Tham gia buổi chuyên đề thú vị ấy, các bạn YACers đã nhận được những gì?

  •  Trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện thêm kĩ năng về lập luận, trình bày, biện luận,..
  •  Giao lưu, tạo lập mối quan hệ với các thành viên khác trong CLB
  •  Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Kết thúc một buổi sáng vô cùng ý nghĩa, cuộc thi với chuyên đề “TƯ DUY PHẢN BIỆN” đã diễn ra hết sức thành công, ngoài sự mong đợi của mọi người,
có thể thấy nhiệt độ của khán phòng hôm ấy còn nóng hơn cả thời tiết ngoài trời! Không thể phủ nhận rằng YACers đã rất tự tin, nhiệt huyết thể hiện những quan điểm, suy nghĩ, màu sắc cá tính của mình để chinh phục Ban giám khảo cùng với tất cả các bạn khán giả cách thuyết phục và trọn vẹn nhất ‼️‼️‼️

Cuộc chiến ngôn từ này đã giúp chúng ta tích lũy thêm được rất nhiều kĩ năng, trau dồi biết bao nhiêu là kinh nghiệm cho bản thân để phát triển hơn nữa.

YAC luôn tin rằng bản thân chúng tôi sẽ là những mảnh ghép đầy thân thương và không thể thiếu của Khoa Kế Toán trường Đại học Tôn Đức Thắng. Vì những điều chúng tôi mang đến không chỉ là bài học bổ ích mà còn là những kỷ niệm và những điều bất ngờ, mới lạ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề “TƯ DUY PHẢN BIỆN” diễn ra vào ngày 02/11/2019:

Hinh-anh-chuyen-de-1.jpgHinh-anh-chuyen-de-2.jpg

Hinh-anh-chuyen-de-3.jpg

Hinh-anh-chuyen-de-4.jpg

Hinh-anh-chuyen-de-5.jpg