Nhảy đến nội dung

Chương trình du học luân chuyển Campus

1.Giới thiệu về chương trình:

Chương trình này tập trung tuyển học sinh tốt nghiệp THPT của Việt Nam và học sinh từ các quốc gia trên thế giới.

Du học luân chuyển Campus là hình thức sinh viên được luân chuyển tới Campus của các Trường đại học quốc tế để đào tạo và tốt nghiệp, đây là chương trình du học luân chuyển Campus quốc tế với giai đoạn 1 học tại Campus ở Việt Nam và giai đoạn 2 sẽ luân chuyển sang học và tốt nghiệp ở Campus của một trường đại học ở nước ngoài nằm trong hệ thống đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Trong số 137 trường Đại học trên thế giới, TDTU chọn liên kết đào tạo với các Đai học uy tín thuộc các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới nhưng có chi phí đào tạo thấp và có nhiều ưu đãi cho sinh viên của TDTU như: Vương quốc Anh, Hà Lan, Cộng hòa Séc, Malaysia, Đài Loan,... Sinh viên sẽ học giai đoạn 1 (từ 2-3 năm) tại TDTU, thời gian còn lại sinh viên được luân chuyển tới các Trường Đại học đối tác ở nước ngoài.

Trong giai đoạn 1 tại Việt Nam, sinh viên sẽ được học chủ yếu bằng tiếng Anh. Riêng với các sinh viên chưa đủ trình độ ngoại ngữ, sẽ được bố trí các lớp tiếng Anh tăng cường cho sinh viên có thể bổ túc kỹ năng ngoại ngữ để theo học các môn học bằng tiếng Anh ở giai đoạn 1 tại Campus của TDTU và chuẩn bị hòa nhập vào môi trường đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh ở giai đoạn 2 tại Campus của Đại học nước ngoài.

Sau khi học tập và tốt nghiệp Đại học nước ngoài trong giai đoạn 2, sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp của Đại học nước ngoài như sinh viên học toàn thời gian tại nước ngoài (không có phân biệt trong bằng tốt nghiệp giữa sinh viên học toàn thời gian hay chỉ học giai đoạn 2 tại nước ngoài). Đặc biệt, nếu sinh viên theo học chương trình song bằng thì khi tốt nghiệp, ngoài bằng tốt nghiệp của Đại học nước ngoài, sinh viên còn được nhận thêm bằng tốt nghiệp quốc tế của TDTU.

Do bằng tốt nghiệp của chương trình có tính quốc tế, toàn cầu nên sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chọn lựa quay về Việt Nam tìm việc làm với sự hỗ trợ của TDTU hay ở lại nước ngoài để làm việc (thời gian ở lại tùy chính sách của từng nước). Với bằng tốt nghiệp của chương trình, sinh viên có thể làm việc ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Thông tin chi tiết tại đây: 

http://admission.tdtu.edu.vn/dai-hoc/chuong-trinh-du-hoc-luan-chuyen-campus