Nhảy đến nội dung

Chi Nhánh Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel Hồ Chí Minh

Chúng tôi, Chi Nhánh Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel tại Hồ Chí Minh, đã thành lập hơn 14 năm tại Việt Nam, là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán, thuê, luật và tư vấn có liên quan.

Mục tiêu của công ty trong tương lai là Công ty trở thành hãng kiểm toán hàng đầu chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp hàn quốc và các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, xây dựng đội ngũ có năng lực sáng tạo và vui vẻ và biến Công ty chúng tôi thành công ty có môi trường làm việc thân thiện, tổ chức, là nơi đào tạo cho đội ngũ sinh viên trở thành nhân viên đầy đủ kiến thức chuyên môn và làm việc hiệu quả.

Nhằm hỗ trợ các sinh viên có cơ hội học tập cũng như có cơ hội trải nghiệm thực tiễn, cung như lựa chọn sinh viên, đào tạo sinh viên cho đợt tuyển dụng sắp tới, Chúng tôi thông báo lịch trình sinh viên thực tập với nội dung sau:

1.Thông tin tuyển thực tập

- Thời gian nhận hồ sơ: chi làm 2 đợt, đợt 1 trong tháng 10 và 11/2019, đợt 2 từ tháng 12 đến tháng 01/2020

- Số lượng: 20 Người

- Ngoài ra, nhằm hỗ trợ thực tập để sinh viên chủ động trong thời gian có thể tích luỹ nhiều kinh nghiệm, nên có thể thời bất cứ lúc nào khi có sinh viên cần chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thể hiện cũng như trải nghiệm.

- Quyền lợi: Được đào tạo cả lý thuyết và thực tế nhận lương thực tập, phụ cấp và được tuyển dụng làm việc theo kế hoạch của công ty.

- Cơ hội: Là cơ hội các sinh viên tham gia trải nghiệm công việc thực tế, từ đó nâng cao nhận thức vai trò và trách nhiệm với ngành minh đang học, mở ra cơ hội việc làm sau này với sự trang bị đầy đủ sự tự tin và kiến thức nhất định. Công ty sẽ là cầu nối giới thiệu việc làm cho các sinh viên sau khi ra trường với các doanh nghiệp hàn quốc tại Việt Nam.

- Thời gian linh động

- Phụ cấp: từ 1.000.000 đến 3.000.000/tháng + 70.000/ngày đi khách hàng và các phụ cấp khác theo quy định công ty.

2.Tiêu chuẩn tiếp nhận sinh viên thực tập

- Sinh viên năm cuối đang theo học các chuyên ngành, kiểm toán, kế toán, tài chính, maketing, quản trị kinh doanh, luật.. và những ngành kinh tế khách quan tâm trải nghiệm dịch vụ của Công ty.

- Chịu khó, tình thần học hỏi cao, có thể đi công tác, đạo đức tốt, làm việc nhóm, năng động sáng tạo, có khả năng giao tiếp tiếng anh, tiếng hàn là lợi thế.

- Sức khoẻ tốt

3.Quá trình tuyển thực tập

- Vòng 1: Duyệt hồ sơ qua mail

- Vòng 2: Trưởng phòng phỏng vấn qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp

- Vong 3: Hội đồng tuyển dụng xem xét duyệt cuối cùng

4.Hồ sơ:

- CV giới thiệu về bản thân và quá trình học tập, tham gia các phong trào.....

- Scan bảng điểm (khuyến khích chụp bảng điểm từ wedsite của trường)

- Scan giấy giới thiệu thực tập của trường

- Scan chứng minh nhân dân, giấy tờ tuỳ thân khác

- Scan các bằng cấp đã có

5.Mô tả và điều kiện làm việc

- Tham gia các cuộc kiểm toán, phân công công việc phù hợp

- Được đào tạo theo chương trình kiểm toán mẫu của hội hành nghề kiểm toán Việt Nam và kiến thức thực tế áp dụng chương trình này.

- Được làm việc và trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, làm việc với các đồng nghiệp có chuyên môn cao - nhiều năm kinh nghiệm; có cơ hội phát triển nghề nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp;

- Sinh viên hoàn toàn đủ tự tin và kiến thức từ đó chủ động làm việc bất cứ lĩnh vực cũng như công ty nào.

6.Thông tin liên hệ:

Hồ sơ gửi đồng thời qua các mail mail:

Ms Thao: admin2@immah.vn

Ms Huong: Huong.dang@imma.vn

Mr Thanh: lecongthanh@imma.vn

Địa chỉ làm việc: 178/8 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Or Số 41, đường N7, khu dân cư Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Tel: +84822131993 Wedsite: http://imma.vn/

Thẻ