Nhảy đến nội dung

|NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI ĐÊM CHUNG KẾT THE CA CONTEST 2024|

Vào ngày 12 tháng 04 năm 2024, Khoa Kế toán Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Cuộc thi học thuật kế toán, kiểm toán và tài chính - The CA Contest 2024 tại tòa 10F Trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này thu hút khoảng hơn 200 thí sinh cổ vũ, các Ban giám khảo từ Khoa Kế toán và đại diện từ các Quý doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi như KPMG, Smart Train. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, cạnh tranh và tràn ngập tiếng khán giả cổ vũ từ khán đài. Khoa Kế Toán đã mang đến một cuộc thi học thuật đầy ý nghĩa, và trải nghiệm đặc biệt cho các thí sinh tham gia cuộc thi, mang lại cái nhìn sâu sắc về ngành kế toán, kiểm toán và tài chính.

1

(Hình ảnh từ phía khán đài)

Sự góp mặt của các nhà tài trợ và khách mời đặc biệt

Tại sự kiện, Ban tổ chức rất hân hạnh khi có sự góp mặt của đông đảo các khách mời đến từ các Quý doanh nghiệp và các khách mời đặc biệt khác. Đại diện đến từ Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng có cô TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế toán, TS. Nguyễn Duy Sữu - Phó Trưởng Khoa Kế toán và sự góp mặt của nhiều thầy cô khác.

Đại diện từ phía doanh nghiệp, có Anh Phạm Ngọc Hùng – Đại diện Công ty TNHH KPMG Việt Nam.  Anh Nguyễn Quang Phúc – Giám đốc Bộ phận Tư vấn và Hỗ trợ Doanh nghiệp Tư nhân – Trưởng bộ phận Dịch vụ Doanh nghiệp – KPMG Việt Nam. Anh Đinh Tiên Hoàng – Senior Manager BDO VN – International Office – ICAEW Việt Nam. Chị Bùi Thị Thảo Nguyên –  Đại diện Ban Tư vấn Đào tạo Smart Train. Các khách mời khác có Anh Trần Minh Tính - Top 06 The CA Contest 2022. Anh Phan Bảo Phúc - Đại sứ truyền thông The CA Contest 2024.

2

(Hình ảnh khách mời đặc biệt từ KPMG và ICAEW)

Giọng hát ấm áp từ ca sĩ Czee

Để làm nóng bầu không khí, sự hiện diện của chủ nhân của bài hát “Đâu ai dám hứa” của nam ca sĩ kết hợp cùng Thỏ Bảy Màu đã "khuấy đảo" các nền tảng mạng xã hội. Đâu ai dám hứa đã chạm mốc gần 12 triệu lượt xem và giành được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người nghe.

1

Hình ảnh thí sinh thể hiện qua các vòng thi

Màn thi đấu đầu tiên là thử thách giải case theo đề thi từ phía Ban tổ chức đưa ra. Các thí sinh thi đấu bằng cách sử dụng tư duy logic và kiến thức chuyên môn của mình, đưa ra những lập luận chặt chẽ và thuyết phục nhất để ghi điểm từ Ban giám khảo. Sáu gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ bước vào vòng thi đấu cuối cùng, màn tranh tài khả năng tư duy phản biện, cách lập luận để chứng minh luận điểm mà mình đã chọn. Để tìm ra ba thì sinh xuất sắc nhất, mỗi thí sinh phải đưa ra những lập luận thuyết phục và sắc bén nhất để chứng minh luận điểm của mình để giành được chiến thắng. Ban tổ chức tin chắc rằng các thí sinh sẽ là những ngôi sao tiềm năng tiếp tục cải thiện và đạt được nhiều thành công trong tương lai. Xin dành lời cảm ơn đến sự nhiệt huyết và niềm đam mê của các thí sinh đã làm cuộc thi càng thêm tỏa sáng.

1

(Hình ảnh các thí sinh tại màn thi đấu đầu tiên)

3

    (Thí sinh tự tin đưa ra quan điểm và góc nhìn về câu hỏi “Thái độ hay khả năng chuyên môn quan trọng hơn”)

    Lộ diện 3 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng chung kết

    Với những nỗ lực không ngừng, tư duy sắc bén. Ba thí sinh đã chứng minh năng lực của mình. Cả khán đài vỡ òa trong niềm vui sướng và chia sẻ lời chúc đến ba thí sinh xuất sắc nhất. 

    Công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất tại Vòng Chung kết:

    • Quán quân: Đỗ Thị Mỹ Hoa- Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2
    • Á Quân: Hồ Nguyễn Kim Khánh- Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    • Á Quân: Nguyễn Đăng Ánh Dương - Trường Đại học Ngoại Thương Cơ Sở 2

    4

    Những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại

    Cuộc thi đã diễn ra thành công và kết thúc một cách mĩ mãn. Giờ đây, Ban tổ chức xin gửi đến quý thầy cô, các nhà tài trợ, các đội thi và các bạn đã theo dõi chúng mình trong suốt thời gian vừa qua một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Bởi lẽ, mỗi một sự đồng hành là từng mảnh ghép không thể thiếu và vô cùng quý giá đối với BTC cuộc thi năm nay. Tất cả cùng tạo nên động lực thúc đẩy chương trình lan tỏa giá trị học thuật cốt lõi đến cộng đồng sinh viên và một đoạn kết không thể nào mỹ mãn hơn.

    2