Nhảy đến nội dung

NGÀY HỘI TUYỂN SINH - OPEN DAY 2023

Ngày 8/04/2023, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã tổ chức Ngày hội tuyển sinh - Open Day 2023 dành cho các bạn học sinh ngay tại khuôn viên trường. Đây được ví như bước lên chuyến bay đến điểm dừng tiếp theo cho 4 năm sắp tới là một lựa chọn vô cùng quan trọng ngay lúc này đối với các bạn học sinh THPT.

Ngay tại gian hàng Khoa Kế toán, các bạn học sinh đã có cơ hội được tìm hiểu cũng như nhận được sự tư vấn chi tiết về ngành học cũng như lộ trình đào tạo cho 4 năm học sắp tới của mình. Bên cạnh đó, các bạn còn được gặp gỡ các anh chị đang theo học tại Khoa và có cơ hội được làm quen, học hỏi từ những anh chị đi trước, cùng chơi game và nhận những phần quà “signature” từ Khoa Kế toán - ĐH Tôn Đức Thắng.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Kế toán có đủ khả năng và tự tin làm Kế toán, kiểm toán và các vị trí khác tại doanh nghiệp tại: Các cơ quan nhà nước, các công ty kiểm toán trong nước và quốc tế, đặc biệt là cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia,…

Ngày hội Tuyển sinh tại TDTU đã khép lại nhưng chuyến bay vẫn đang chờ các K27 Wannabe để cất cánh đó! Đừng ngần ngại ghi tên Khoa Kế toán - ĐH Tôn Đức Thắng vào tấm vé tuyển sinh và chuẩn bị sẵn sàng bay lên cao cùng các bạn sinh viên TDTU nhé!

Sau đây là một số hình ảnh của ngày Hội tư vấn tuyển sinh tại Khoa Kế toán:

HS doi TVSV chup anh luu niemPhu huynh 1Phu huynh 2Tap the 1tap the 2