Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết hợp tác giữa khoa Kế toán và công ty cổ phần Phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST)

Nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà Trường và doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực và xây dựng chưong trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có cơ hội được thao tác và thực hành trên phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm kế toán. Ngày 26/01/2024, Khoa Kế toán Trường đại học Tôn Đức Thắng và Công ty cổ phần Phần mềm quản lý doanh nghiệp tại TP.HCM (FAST) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2029.

Tham dự lễ ký kết, đại diện Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp tại TP.HCM, gồm: Anh Nguyễn Đông Phong - Phó giám đốc; chị Phạm Thị Hoàng Diệu -Trưởng ban Phát triển nguồn lực.

Về phía Đại học Tôn Đức Thắng, chương trình vinh dự chào đón sự hiện diện của Thầy Phạm Nhất Phương - Đại diện trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đại học TDTU.

Bên phía Khoa Kế Toán trường ĐH Tôn Đức Thắng, chương trình chào đón sự hiện diện của TS.Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế Toán; TS. Nguyễn Duy Sữu - Phó trưởng Khoa Kế Toán; ThS. Phan Hoài Vũ - Phụ trách Bộ môn KT1, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Phụ trách Bộ môn KT3; Các giảng viên, viên chức và các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

Mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Kế toán và Công ty FAST đã được thực hiện trong nhiều năm qua. Lễ ký kết ngày 26/01/2024 là thỏa thuận ký kết giữa hai bên, là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa Khoa Kế toán và Công ty FAST, càng khẳng định hơn nữa mối quan hệ bền chặt và nâng tầm hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị về hoạt động giáo dục, hợp tác Doanh nghiệp, qua đó công ty cũng sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ, tài trợ cho các hoạt động, sự kiện của sinh viên. Thông qua lễ ký kết, FAST đã chuyển giao phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice để triển khai giảng dạy trong môn Kế toán thuế và khai báo thuế trong thời gian tới.

Trong quá trình thảo luận, ông Nguyễn Đông Phong - Phó giám đốc Công ty FAST tại TP.HCM đã chia sẻ với phương châm của doanh nghiệp là “Đối tác lâu dài, tin cậy”, thể hiện mong muốn hợp tác cũng như mang đến một mô hình học tập thực tế giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng làm quen với các công việc của một kế toán viên khi đi thực tập và cũng như đi làm tại các doanh nghiệp sau này.

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ ký kết: 

Không gian tổ chức Lễ ký kết

h2h3h4h5