Nhảy đến nội dung

Chương trình giao lưu làm việc giữa Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng và trường Đại học Rajapruk

Khoa Kế Toán trường Đại học Tôn Đức Thắng rất vinh dự đón tiếp giảng viên và sinh viên đến từ Trường đại học Rajapruk, Thái Lan đến tham quan, gặp gỡ và giao lưu va làm việc cùng với tập thể giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

Chuỗi các hoạt động giao lưu bắt đầu bằng  chuyến tham quan “Campus tour”, giảng viên và sinh viên quốc tế được hòa mình vào không khí giảng đường và khuôn viên rộng rãi tại Trường, cũng như sự tiện ích của hệ thống Thư viện truyền cảm hứng.

Về phía đại diện Khoa Kế Toán, Trưởng khoa TS. Lê Thị Mỹ Hạnh và các giảng viên Khoa đón tiếp và trao đổi chương trình đào tạo cùng với các giảng viên đến từ trường Đại học Rajapruk. Với mục đích trao đổi văn hóa, kinh nghiệm học tập nhằm giúp sinh viên có nhiều cơ hội học tập và làm việc với những kiến thức chuyên môn phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay.  

Một lần nữa, những gì còn đọng lại sau chuyến tham quan của trường Rajapruk là những niềm vui, sự trải nghiệm, những kinh nghiệm, những năng lượng tích cực mà anh/chị sinh viên quốc tế đã mang lại. Hy vọng những chuyến đi sẽ mang lại những người bạn mới và trải nghiệm mới. Hẹn gặp lại trường Đại học Rajapruk vào một ngày không xa trong tương lai.

Sau đây là những hình ảnh của buổi giao lưu, làm việc:

Thu vien 1Thu vien 2Gioi thieu chuong trinhqua tang 1qua tang 2

 

non la 1non la 2non la 3tap the