Nhảy đến nội dung

Hội đồng bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 04 năm 2022-2023

Ngày 13/04/2023, Khoa Kế toán đã tổ chức 4 hội đồng Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 4/2023 dành cho các bạn sinh viên khóa 18 hệ chất lượng cao với sự tham dự của các thầy cô: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Kế toán, Ths. Phan Hoài Vũ, Ths. Lê Viết Dũng Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Tuyến, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, ThS. Trần Đỗ Thùy Linh, Ths. Ngô Tấn Lâm Hà, Ths Phạm Đình Ân, thầy Trần Tấn Phát , cùng với sự góp mặt của các bạn sinh viên khóa 2018 đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và bảo vệ trước hội đồng.

Tại các hội đồng, buổi bảo vệ diễn ra nghiêm túc, trang trọng, các báo cáo được các hội đồng đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận, qua đó phản ánh đúng kết quả học tập, nghiên cứu trong suốt 4 năm học của các bạn sinh viên.

Qua buổi phản biện , các bạn sinh viên tự tin cùng với khả năng thuyết trình lưu loát bằng tiếng Anh của mình, đã hoàn thành tốt việc trình bày bài báo cáo, được lắng nghe những góp ý sâu sắc của các thầy cô về bài viết của mình, qua đó nhận ra về những điểm tốt và những hạn chế trong bài báo cáo cũng như trong quá trình thực tế tại Doanh nghiệp để từ đó có thể giúp các bạn được hoàn thiện hơn vốn kiến thức đã tiếp thu, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp.

Hoàn thành tốt Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với các bạn sinh viên K18, khi đây là khóa luận tốt nghiệp cuối khóa sau quá trình dài tích cực học tập và nghiên cứu mà còn mang nhiều ý nghĩa với Khoa Kế Toán trong việc nhìn nhận và đánh giá quá trình đào tạo, sự tận tâm trong quá trình giảng dạy của tập thể giảng viên Khoa Kế Toán.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kế toán khóa 18 đợt tháng 04/2023 diễn ra và thành công tốt đẹp, khép lại với thật nhiều cảm xúc, là những nụ cười với ánh mắt toát lên niềm vui, với kết quả cuối cùng tại 4 Hội đồng khóa luận Chất lượng cao có 4 sinh viên: Võ Trần Chung, Trần Thị Thủy Tiên, Dương Ngọc Hân, Lê Ngọc Hân, được Khoa Kế toán khen thưởng do đạt thành tích cao trong buổi bảo vệ khóa luận, những suy nghĩ phát biểu, lời cảm ơn từ đáy lòng của sinh viên dành đến các thầy cô trong Khoa kế toán và các thành viên trong Hội đồng thật nhiều cảm xúc như một lời tri ân dành cho gia đình, thầy cô khoa Kế toán “ mọi nỗ lực đều sẽ đạt được kết quả, các em sẽ nhớ mãi những tháng năm học tập, rèn luyện vui vẻ, bổ ích tại ĐH Tôn Đức Thắng” trên hành trang vào đời của mình.

👉Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh từ buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Hình 1Hinh 2Hinh 3Hinh 4Hinh 5Hinh 6

 

Thẻ