Nhảy đến nội dung

Công ty TNHH PKF Việt Nam

Công ty TNHH PKF Việt Nam - là thành viên của hãng kiểm toán PKF International, là một mạng lưới toàn cầu gồm các công ty độc lập về mặt pháp lý gắn kết với nhau bằng cam kết chung về chất lượng, tính toàn vẹn và rõ ràng trong môi trường pháp lý. Mạng lưới của PKF bao gồm hơn 400 văn phòng, hoạt động tại 150 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp kiểm toán, kế toán, thuế và kinh doanh chất lượng cao cho các tổ chức quốc tế và trong nước ở tất cả các thị trường của chúng tôi.
Thị trường trong nước, PKF Việt Nam với nhiều năm hoạt động liên tục trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn tài chính tại Việt Nam, luôn là một trong các công ty kiểm toán của Việt Nam được Bộ Tài chính và Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận kiểm toán đơn vị có lợi ích công chúng và đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán hàng năm, và cũng là một trong số ít các công ty kiểm toán có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Thẩm định giá, Tư vấn và đào tạo chuyên ngành tài chính kế toán.
Công ty TNHH PKF Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên thực tập bộ phận kiểm toán, kế toán làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh của Công ty dành cho các ứng viên có đủ trình độ, năng động, sáng tạo và yêu thích nghề nghiệp, với các thông tin
chi tiết như sau:
Số lượng: 08 thực tập sinh.
Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh trợ lý kiểm toán, kế toán.
Mô tả công việc:
- Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty, có trụ sở tại tầng 4, Số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tại PKF Việt Nam, bạn sẽ được làm quen và trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, năng động tại các công ty kiểm toán và được đào tạo kỹ năng làm việc của kiểm toán, kế toán phù hợp với năng lực chuyên môn và khả năng đáp ứng của mỗi cá nhân được tuyển dụng.
Đối tượng:
- Là sinh viên đang trong quá trình thực tập của các trường đại học trong nước và Quốc tế, kế toán, kiểm toán;
- Trung thực và có khả năng làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao, năng động, sáng tạo;
- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng thực tập tại Công ty;
- Có kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Các ứng viên đang học thi các chứng chỉ nghề nghiệp Quốc tế như: chứng chỉ kế toán viên, chứng chỉ kiểm toán viên, ACCA, CPA Úc,...và/ hoặc có các chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5/ hoặc tương đương là một lợi thế; Chính sách đãi ngộ:
- Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đào tạo nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Hưởng các chế độ phụ cấp dành cho Thực tập sinh theo chế độ quy định của Công ty;
- Có cơ hội được xét tuyển thẳng để trở thành nhân viên viên chính thức của Công ty trong kỳ tuyển dụng;-- Các chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Hồ sơ thực tập bao gồm:

- Đơn xin thực tập 

- Sơ yếu lý lịch; 

- CMND bản photo;

- Giấy giới thiệu của trường

- 02 ảnh 4 x 6 (mới chụp trong vòng 06 tháng).
Địa điểm và thời hạn nhận hồ sơ:

- Địa điểm nhận hồ sơ: Lầu 4, Số 28 Nguyễn Thị Diệu, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Gửi hồ sơ qua email: hanhchinh.hcm@pkf.com.vn

- Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2022 (trừ ngày thứ 7 và Chủ nhật) - Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm.

Thẻ