Nhảy đến nội dung

Khoa Kế toán – Đại học Tôn Đức Thắng chào mừng Tân sinh viên K27!

Trải qua kỳ thi tốt nghiệp với nhiều cam go và thử thách cũng như khoảng thời gian chờ đợi xét tuyển vô cùng hồi hộp và lo lắng, giờ đây khi những tiếng ve hè không còn ngân vang nữa, những tiếng trống trường đã bắt đầu vang lên như báo hiệu một năm học mới lại bắt đầu. Đó cũng là những giây phút thiêng liêng không thể nào quên được của các bạn tân sinh viên tại Hội trường 10F ngày 15/09/2023 - giây phút các bạn được đeo lên mình những chiếc huy hiệu xinh xắn dưới lá cờ truyền thống của Khoa và đó cũng là khoảnh khắc các bạn chính thức bước vào ngôi nhà chung của Khoa Kế toán- Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Đến tham dự buổi chào đón Tân sinh viên K27; Khoa Kế toán vinh dự được đón tiếp các khách mời là các đối tác doanh nghiệp và trường ĐH West of England (UWE):

Ms VŨ THỊ THU HƯƠNG, Managing Partner - Công ty TNHH BDO Việt Nam
Ms NGUYỄN THỊ THÚY NGÀ – Audit Director, Audit & Assurance- Công ty TNHH BDO Việt Nam
Ms NGHIÊM BÍCH TRÂM - Senior Manager, Tax, Business Outsourcing & Advisory, Công ty TNHH BDO Việt Nam
Ms TRẦN THỊ NHƯ HÒA - Thư ký Công ty TNHH BDO VN
Mr LUKE KELLER _ Program Manager Vietnam - UWE Bristol

Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ các bạn tân sinh viên có sự hiện diện của TS. Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế toán và TS. Nguyễn Duy Sữu – Phó Khoa Kế toán cùng tất cả quý thầy cô là Giảng viên Viên chức Khoa Kế toán .

Buổi gặp mặt là cơ hội tốt để các bạn tân sinh viên gặp gỡ các thầy cô giáo của Khoa; các bạn được thông tin thêm về cơ hội việc làm và thông tin các chương trình đào tạo cũng như những lợi ích mà các bạn có thể nhận được sau khi kết thúc chương trình học tại trường. Những lo lắng cũng như các câu hỏi đến từ các bạn đều được các thầy cô và các khách mời trả lời nhiệt tình, cụ thể. Bên cạnh đó là phần khen thưởng các bạn Tân sinh viên là thủ khoa của Khoa Kế Toán và sinh viên đạt Ielts 8,0 cùng điểm trúng tuyển cao. Hy vọng rằng trong năm học mới, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Cuối cùng để khuấy động bầu không khí trở nên sôi nổi, hào hứng là phần giới thiệu Đoàn, Hội và các CLB của Khoa với những màu sắc, hình ảnh riêng biệt nhưng là những mảnh ghép quan trọng, gắn kết với nhau dưới mái nhà chung Khoa Kế toán.

Buổi giao lưu gặp gỡ đã kết thúc tốt đẹp trong không khí thân thiện và gần gũi. Mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn nữa trong môi trường mới Đại học Tôn Đức Thắng.

Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu của buổi gặp mặt:

 

12

3

4

7

8

9

10

14