Nhảy đến nội dung

Chương trình liên kết quốc tế - Tiết kiệm chi phí cho người học

Chương trình liên kết đào tạo quốc tế là hình thức sinh viên được luân chuyển tới campus của các đại học quốc tế để đào tạo và tốt nghiệp. Đây là chương trình giáo dục hợp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với các đại học uy tín trên thế giới. Sinh viên sẽ học giai đoạn I từ 2-3 năm tại TDTU, thời gian còn lại (từ 1-2 năm) sinh viên được luân chuyển tới các Đại học uy tín nước ngoài như: Đại học West of England, Bristol (Vương quốc Anh); Đại học La Trobe (Úc); Đại học Khoa học ứng dụng Saxion (Hà Lan); Đại học Kinh tế và Kinh doanh Praha; Đại học Taylor’s (Malaysia), Đại học Feng chia, Đại học khoa học và công nghệ Lunghwa (Đài Loan).

Tại khoa Kế toán đang tổ chức liên kết với Đại học West of England (UWE). UWE là một trong những trường đại hiện đại nhất của Vương quốc Anh. Cơ sở trường tọa lạc tại trung tâm thành phố cảng Bristol thịnh vượng – thành phố lớn thứ 8 tại Anh và lớn nhất vùng Tây Nam. Bristol là trái tim về văn hóa, kinh tế và giáo dục của vùng. Liên tục trong hai năm 2015 và 2016, UWE nằm trong 10 trường đại học trẻ tốt nhất của Vương quốc Anh và được xếp hạng chất lượng dạy học xuất sắc theo đánh giá của Cục kiểm định chất lượng giáo dục Anh về đào tạo đại học và sau đại học ( The Quality Assurance Agency). Trường nằm trong vị trí thứ 601-800 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới và ở vị trí 151-200 trong bảng các trường đại học trẻ tốt nhất (theo Times Higher Education World University Rankings, 2016-2017). UWE là một trong những trường có quy mô lớn nhất tại Anh với hơn 30.000 sinh viên và hơn 3.500 giảng viên; thu hút gần 2,000 sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia bằng chất lượng giáo dục hàng đầu. Đây là môi trường lí tưởng cho sinh viên Việt Nam có nguyện vọng đến học tập và nghiên cứu tại Vương quốc Anh.

Sinh viên đăng ký học theo chương trình này sẽ có tổng thời gian đào tạo 4 năm, chia thành hai giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 sinh viên học 03 năm tại Đại học Tôn Đức Thắng. Ngoài ra, trong khoảng thời gian nay sinh viên sẽ được bố trí các lớp tiếng Anh tăng cường cho sinh viên có thể bổ túc kỹ năng ngoại ngữ để theo học các môn học bằng tiếng Anh ở giai đoạn 1 tại Campus của TDTU và chuẩn bị hòa nhập vào môi trường đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh ở giai đoạn 2 tại Campus của Đại học nước ngoài. Tiếp tục giai đoạn 2 là 01 năm học tại UWE (Bristol, Vương quốc Anh).

Sau khi học tập và tốt nghiệp tại UWE trong giai đoạn 2, sinh viên sẽ được cấp song bằng tốt nghiệp, cụ thể Bằng Cử nhân Kế toán do Đại học Tôn Đức Thắng và Bằng Cử nhân Kế toán & Tài chính do Đại học West of England, Bristol cấp. Do bằng tốt nghiệp của chương trình có tính quốc tế, toàn cầu nên sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chọn lựa quay về Việt Nam tìm việc làm với sự hỗ trợ của TDTU hay ở lại nước ngoài để làm việc (thời gian ở lại tùy chính sách của từng nước). Với bằng tốt nghiệp của chương trình, sinh viên có thể làm việc ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Lợi ích về chi phí:

  • · Được học tăng cường tiếng Anh trong không gian mở, giao tiếp 100% tiếng Anh, bảo đảm năng lực học trực tiếp bằng tiếng Anh trong chương trình và dễ dàng chuyển tiếp sang học giai đoạn 2 ở nước ngoài;
  • Được hưởng các chính sách học bổng của TDTU và Trường liên kết;
  • Chi phí tiết kiệm từ 40-60% so với du học tự túc nên phù hợp với những sinh viên không mạnh về tài chính;

Bên cạnh đó, khi sinh viên học chương trình này, chi phí học tập thấp hơn 20% -30% so với chi phí sinh hoạt và học tập ở nước ngoài.

Nếu các em mong muốn được học tập trong môi trường học tập tiêu chuẩn giáo dục quốc tế và bằng cấp Quốc tế, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký học chương trình liên kết quốc tế của khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh liên quan Chương trình liên kết:

Một số hình ảnh liên quan:

H1H1H1

H1H1H1H1H1