Nhảy đến nội dung

The CA CONTEST 2021chính thức mở đăng ký vòng 1

Với thể lệ thi đa dạng, phong phú cùng mục đích chính là giúp các thí sinh nâng cao cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, cuộc thi hướng đến đối tượng tham gia là những sinh viên yêu thích và đam mê với khối ngành Kinh tế, cùng với đó là các hạng mục giải thưởng danh giá, những suất học bổng vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi. Nay Ban Lãnh đạo Khoa Kế toán – Trường Đại học Tôn Đức Thắng xin trân trọng thông báo Cuộc thi THE CA CONTEST 2021 SEASON 2 với chủ đề “Ecovid Accounting” chính thức được bắt đầu.

THE CHARTERED ACCOUNTANT CONTEST 2021 - “ECOVID ACCOUNTING”

Sân chơi học thuật mang tính cạnh tranh cao về các kiến thức cập nhật mới nhất thuộc lĩnh vực: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế, Kinh tế - Xã hội...

Nâng tầm kiến thức chuyên môn và áp dụng xử lý các tình huống thực tiễn

Không chỉ đơn thuần là cuộc thi, mà THE CA còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho tuổi trẻ của bạn.

H1

I. GIỚI THIỆU

- Đối tượng tham gia: Sinh viên toàn Thành phố có quan tâm, yêu thích lĩnh vực Kinh tế - Xã hội, đặc biệt là về Kế toán, Kiểm toán.

- Khung thời gian đăng ký: Từ ngày 15/10/2021 đến 23h59p ngày 10/11/2021

- Vòng thi đấu: 02 vòng

II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Và để không bỏ lỡ qua cơ hội giao lưu học hỏi và nhận về vô số giải thưởng giá trị mang tính hiện tại và cả tương lai. Các bạn hãy nhanh tay điền form đăng kí thôi nào!!

LINK ĐĂNG KÍ: https://forms.gle/nPaGcf3SsNw8JENG8
III. THỂ LỆ CUỘC THI

Vòng 1: HATCHING (14/11/2021)

- Hình thức dự thi: Thi trắc nghiệm trực tuyến

- Top 50 thí sinh có số điểm cao nhất sở hữu tấm vé bước vào vòng 2.

Vòng 2: SPREAD YOUR WINGS (21/11/2021)

- Hình thức dự thi: Thi trực tuyến trên nền tảng phần mềm Zoom

- Thí sinh trải qua 2 chặng thi chính, nội dung do BTC đưa ra.

SIÊU NÓNG HỔI: Giải thưởng hiện vật, hiện kim cực kỳ giá trị, với tổng giải thưởng lên đến 99 triệu đồng. Để chắc chắn rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ các thông tin tiếp theo của cuộc thi - đặc biệt là GIÁ TRỊ CUỘC THI MANG LẠI, các bạn hãy theo dõi trang Fanpage Khoa Kế toán - ĐH Tôn Đức Thắng để luôn được cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi nhée

ĐẶC BIỆT: Đối với đối tượng là sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng khi tham gia Vòng 1 của cuộc thi và đạt được số điểm từ 20/40 trở lên sẽ được ghi nhận hoạt động theo quy chế của nhà trường.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://bit.ly/theca2021

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
📧 thecacontest.tdt@gmail.com